Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) khai giảng năm học mới

GD&TĐ - Sáng 29/9, Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng) tổ chức lễ Khai giảng năm học 2014-2015.

PGS.TS Phan Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) trao tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.
PGS.TS Phan Văn Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) trao tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

 Đến dự có PGS.TS Trần Văn Nam – Giám đốc Đại học Đà Nẵng, lãnh đạo các trường ĐH, CĐ thành viên, các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố cùng hơn 1.500 cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2014, Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng có 7.256 thí sinh đăng ký dự thi vào 17 ngành và chuyên ngành đào tạo. 

Năm học 2014-2015, có 1.450 thí sinh trúng tuyển nhập học đợt 1 và 162 sinh viên nhập học đợt 2 (đạt tỷ lệ 90,5% chỉ tiêu tuyển sinh), nâng tổng số sinh viên toàn trường hiện nay lên 6.063 sinh viên. 

Ngoài số lượng sinh viên theo học các ngành, chuyên ngành đào tạo tại 7 khoa, năm học này, Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng tiếp tục tuyển sinh và đào tạo 3 lớp chất lượng cao, gồm 90 sinh viên các chuyên ngành: Ngôn ngữ Anh (Biên – Phiên dịch), Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh thương mại) và Quốc tế học.

Dịp này, ghi nhận thành tích của sinh viên trong năm học 2013-2014, Giám đốc ĐH Đà Nẵng, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng đã trao tặng giấy khen và phần thưởng cho 12 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. 

Các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng cũng tặng thưởng cho 51 tân sinh viên thủ khoa các ngành và các sinh viên nghèo vượt khó học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ