Đại Học Đại Nam kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường

GD&TĐ - Hôm nay (14/11), Trường Đại học Đại Nam đã tổ chức kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường và đón nhận bằng khen của thủ tướng chính phủ trao tặng. 

TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Đại Học Đai Nam  đọc diễn văn ôn lại truyền thống 10 năm xây dựng và phát triển nhà trường
TS. Lê Đắc Sơn - Chủ tịch HĐQT Đại Học Đai Nam đọc diễn văn ôn lại truyền thống 10 năm xây dựng và phát triển nhà trường

Qua 10 năm xây dựng và phát triển (14/11/2007 - 14/11/2017), trường Đại học Đại Nam đã trưởng thành nhanh chóng cả về các ngành nghề đạo tạo, cấp bậc đào tạo.

Hiện nhà trường đã có 12 ngành đạo tạo trình độ đại học ở 4 Khối ngành với khoảng 17000 sinh viên đang theo học, gần 400 cán bộ có trình độ, trong đó có 3 giáo sư - tiến sĩ, 27 phó giáo sư - tiến sĩ, 55 tiến sĩ và 130 thạc sĩ cùng với sự phát triển nhanh chóng về số lượng sinh viên và học viên cao học tại trường.

Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường đã có việc làm qua khảo sát đạt trên 90%. Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng khang trang và hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học cho giảng viên và sinh viên.

Được biết, Đại Nam đang phấn đấu trở thành trường đại học ứng dụng hàng đầu trong khối các trường đại học ngoài công lập, với nòng cốt là khoa học công  nghệ theo hướng tác động vào lĩnh vực khoa học bảo vê, chăm sóc sức khỏe với mục tiêu tiên phong trong hệ thống giáo dục ngoài công lập tại Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.