Công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

GD&TĐ - Sáng ngày 4/5, Học viện Quản lý Giáo dục tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho ông Trần Hữu Hoan, Phó Giám đốc Học viện Quản lý Giáo dục và ông Nguyễn Huy Hoàng, giảng viên thỉnh giảng của Học viện, Bí thư huyện ủy Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

GS.TS Phạm Quang Trung chúc mừng các tân Phó Giáo sư
GS.TS Phạm Quang Trung chúc mừng các tân Phó Giáo sư

Đến dự buổi lễ có ông Vũ Xuân Hiếu, Phó Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, ông Triệu Ngọc Lâm, Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện cùng các cán bộ, công chức, viên chức của Học viện QLGD.

GS.TS Phạm Quang Trung trao quyết định cho tân PGS Trần Hữu Hoan
GS.TS Phạm Quang Trung trao quyết định cho tân PGS Trần Hữu Hoan 

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng của Học viện, là dịp để tập thể nhà giáo, cán bộ viên chức, nghiên cứu sinh, học  viên cao học, sinh viên…vinh danh các nhà giáo của Học viện được công nhận và bổ nhiệm chức danh phó giáo sư. Chính các giáo sư, Phó giáo sư là một trong những nhân tố quan trọng quyết định chất lượng và danh tiếng của học viện.

GS.TS Phạm Quang Trung phát biểu tại buổi lễ
GS.TS Phạm Quang Trung phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi Lễ công bố, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng giáo sư cơ sở Học viện Quản lý Giáo dục  bày tỏ sự trân trọng,  vui mừng và phấn khởi bởi Học viện vinh dự có thêm 2 Phó Giáo sư.

Bên cạnh sự ghi nhận những cố gắng, tâm huyết, nhiệt tình của các tân Phó Giáo sư luôn đồng hành sát cánh cùng sự phát triển của Học viện,  GS Phạm Quang Trung cũng mong muốn và hi vọng các thầy cô giáo trẻ, cố gắng mạnh dạn, tích lũy đủ các điều kiện để hoàn thiện các chức danh,  tiếp tục đóng góp cho sự đổi mới căn bản toàn diện của nền GD nước nhà.

GS.TS Phạm Quang Trung trao quyết định cho tân PGS Nguyễn Huy Hoàng

GS.TS Phạm Quang Trung trao quyết định cho tân PGS Nguyễn Huy Hoàng 

Tại buổi lễ, PGS Trần Hữu Hoan gửi lời cảm ơn đến những người thầy cùng gia đình vì những sự hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình nghiên cứu khoa học và giảng dạy tại Học viện. Đây là niềm vinh dự không chỉ cá nhân mà cả học viện cùng chung sức xây dựng. Tôi tin với sự chung sức của các thầy cô trong học viện, sẽ tiếp tục cống hiến, quyết tâm, đồng hành xây dựng tập thể học viện phát triển bền vững.

Tân PGS Nguyễn Huy Hoàng nhận hoa chúc mừng của Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm
Tân PGS Nguyễn Huy Hoàng nhận hoa chúc mừng của Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm

PGS Nguyễn Huy Hoàng cũng chia sẻ sự vinh dự, phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến những người thầy cùng gia đình vì những sự hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình nghiên cứu khoa học và giảng dạy để đạt được thành quả như ngày hôm nay.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.