4 cách khiến đàn ông phản bội đến già vẫn day dứt, hối hận khôn nguôi

Đàn ông phản bội sẽ không sợ người phụ nữ bên họ rơi nước mắt. Vì vậy, đừng khóc cho mất công!

4 cách khiến đàn ông phản bội đến già vẫn day dứt, hối hận khôn nguôi

1. Làm ngơ đi

Đàn ông một khi biết phản bội thì chẳng ai còn đủ tình cảm để thấy tổn thương ở vợ hay hối hận ngay. Đa phần thật tâm họ đều thấy bất cần và có chút tự mãn.

Họ bất cần vì không còn vợ thì họ vẫn có nhân tình. Họ tự mãn vì không chỉ với vợ mà họ còn quan trọng với một người phụ nữ khác. Họ đương nhiên chủ động chọn vợ hay bồ, còn vợ lại thường không thể bỏ chồng ngoại tình.

Kết quả hình ảnh cho làm ngơ

Bởi thế, phụ nữ có chồng ngoại tình đừng bao giờ nghĩ chỉ cần phơi bày nước mắt hay tổn thương là chồng sẽ quay đầu thay đổi. Đối diện với kẻ tổn thương mình, bộ mặt thản nhiên làm ngơ sẽ luôn là đòn trả thù hiệu quả nhất. Sau đó, hãy nghĩ cho mình và con, làm sao để bảo vệ cả hai, làm sao để kiên cường hơn.

Đàn bà khi bị phản bội bản lĩnh nhất là khi biết cách làm sao là tốt nhất cho mình và con, hơn là bằng mọi cách khiến chồng phải ân hận. Vì đàn ông một khi đã biết phản bội, không còn xứng đáng để đàn bà phải hao tâm tổn sức suy nghĩ thêm.

2. Luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi

Hãy nghĩ xem, nếu bạn vẫn đang đầu bù tóc rối, ngày ngày hành hạ mình vì bị phản bội, còn chồng và nhân tình thì vẫn thơm tho sạch sẽ, có đáng không? Đàn bà dù bị phản bội đau đớn cỡ nào cũng hãy xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh có liên quan

Đừng đánh ghen, hãy đánh phấn. Đừng tự làm khổ mình, hãy làm đẹp mình hơn. Đàn bà bản lĩnh là dù có tổn thương vẫn phải kiêu hãnh xinh đẹp ngẩng cao đầu.

Bởi biết đâu, bạn sẽ phải gặp tình địch của mình mọi nơi, ít nhất đừng đánh mất kiêu hãnh. Và chắc chắn rằng trước một người đàn ông tổn thương mình, bạn nhất định không thể xấu xí.

3. Thể hiện mình đang rất hạnh phúc

Phụ nữ có xu hướng thể hiện mình trước mặt người cũ. Họ ăn mặc trang điểm bắt mắt, tỏ ra vô cùng vui vẻ thoải mái, bước chân tự tin,...

Kết quả hình ảnh cho Thể hiện mình đang rất hạnh phúc

Họ muốn người đàn ông đã phụ bạc mình phải hối tiếc. Ngay cả khi trong lòng vẫn còn đau khổ vì cuộc tình vừa tan, phụ nữ vẫn có xu hướng thể hiện rằng mình đang rất hạnh phúc và đã quên béng anh chàng xấu xa kia.

4. Yêu bản thân

Khi yêu, phụ nữ thường để tình cảm chi phối và lúc nào cũng coi tình yêu là trên hết. Khi bị phản bội, rất nhiều cô gái dường như “tỉnh ngộ”. Họ biết quan tâm tới mình nhiều hơn.

Cảm giác bị bỏ rơi khiến phụ nữ thích tự yêu bản thân mình như một cách để chữa lành vết thương.

Kết quả hình ảnh cho tự yêu lấy bản thân
Theo Giadinhmoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.