Atletico Madrid sẵn sàng để Falcao trong mùa hè

Atletico Madrid sẵn sàng để Falcao trong mùa hè

(GD&TĐ) - Theo đó đại diện La Liga sẵn sàng để chân sút số 1 của mình ra đi trong mùa hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro.

Radamel Falcao đang được rao bán
Radamel Falcao đang được rao bán

Tổng giám đốc, Miguel Angel Gil Marin của Atletico Madrid vừa lên tiếng thừa nhận những khó khăn về tài chính CLB sọc đỏ trắng đang phải đối mặt có thể giải quyết nếu bản hợp đồng của tiền đạo người Colombia, Radamel Falcao sẽ được mua lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Hiện đại diện đấu trường La Liga đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề kinh tế. Tổng giám đốc Marin thừa nhận sẽ rất khó khăn để Atletico Madrid tiếp tục duy trì đội hình của mình nếu các ngôi sao vẫn còn ở lại CLB. Phát biểu trên đài phát thanh COPE, ông Marin cho biết: “60 triệu euro từ Falcao sẽ giải quyết tất cả các vấn đề kinh tế của Atletico”.

“Tôi có thể chắc chắn, nhưng Falcao sẽ ở lại với CLB cho đến khi mùa giải kết thúc. Không chỉ có cậu ấy ở lại, tất cả các cầu thủ và HLV đều sẽ tiếp tục ở lại”.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để mong chờ một phép lạ, đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực. Tại châu Âu có hơn 50 CLB có thu nhập nhiều hơn những gì chúng tôi có. Nếu Atletico bán Falcao với mức giá 60 triệu euro, sau đó các khoản nợ của chúng tôi sẽ được giải quyết”.

Mặc dù đang có rất nhiều tin đồn cho rằng Real Madrid đang là một trong những đội bóng muốn có được chữ ký của tiền đạo người Colombia, nhưng Marin tin rằng mức phí chuyển nhượng của Falcao có thể vượt khung giá của nhà đương kim vô địch La Liga: “Nếu Atletico không hội đủ điều kiện tham dự Champions League hoặc không có khả năng đáp ứng yêu cầu về tiền lương của cậu ấy, tôi cũng không nghĩ rằng Real Madrid có đủ khả năng để giành chữ ký của Falcao”.

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ