Em dâu đa tình khiến anh chồng vào tù

Tức tối vì em dâu có nhân tình mới khi em trai mất chưa lâu, lại bị người này thách thức, Thanh đâm chết nạn nhân.

Bị cáo Thanh tại tòa.
Bị cáo Thanh tại tòa.

Ngày 26/12, TAND Hà Nội mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Văn Thanh (52 tuổi, ở huyện Quốc Oai) về tội Giết người.

Theo cơ quan công tố, đầu năm 2017, em trai Thanh đột ngột qua đời sau một cơn trọng bệnh. Chồng mất chưa lâu, người vợ đã có quan hệ tình cảm với một thanh niên cùng thôn nổi tiếng ngổ ngáo. Gia đình Thanh phản đối mối quan hệ này.

Bất chấp gia đình chồng khuyên can, hàng đêm, chị này vẫn để nhân tình trèo tường vào nhà ngủ cùng.

Tối 13/7/2017, anh Thịnh (người em kế của Thanh) phát hiện thanh niên này tiếp tục trèo tường rào vào nhà em dâu nên mắng chửi. Sau đó, cặp đôi tiếp tục qua sân cộng đồng của thôn tâm sự.

Khi cả hai đang ngồi, anh Thịnh có việc đi qua và "chạm mặt". Xô xát xảy ra, anh Thịnh bị nhân tình của em dâu đuổi đánh. Tức tối vì mối quan hệ của em dâu cùng việc bị đánh, anh này đã gọi điện thoại báo cho anh Thanh và những người thân khác biết.

Nghe vậy, Thanh mang dao tự chế tới sân cộng đồng và nói chuyện phải trái với đôi tình nhân. Bị nhân tình của em dâu thách thức đánh nhau, sẵn con dao trong tay, Thanh đâm thẳng một nhát vào ngực trái khiến anh này tử vong.

Tại phiên tòa, Thanh thành khẩn khai nhận hành vi song cho rằng không có ý thức tước đoạt mạng sống người khác. Mặt khác, việc gây ra vụ án là do bị thái độ của nạn nhân gây ức chế, kích động.

Xét việc bị hại cũng có một phần lỗi, gia đình anh này có đơn xin giảm nhẹ, tòa đã tuyên phạt Thanh 20 năm tù.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.