Đồng Nai tạm ngừng hoạt động rạp chiếu phim, vũ trường... đến hết tháng 4

Đồng Nai tạm ngừng hoạt động rạp chiếu phim, vũ trường... đến hết tháng 4

Theo đó, UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo: Tạm ngừng tất cả các dịch vụ vui chơi, giải trí và các dịch vụ có tập trung đông người trên địa bàn tỉnh gồm: cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường, phòng trà, cửa hàng kinh doanh rượu, bia, giải khát (quán bar trá hình), rạp chiếu phim, điểm massage, spa, điểm kinh doanh game online, trò chơi diện tử, phòng tập thể hình, thẩm mỹ, yoga... Thời gian ngừng hoạt động từ 7 giờ ngày 18/3 đến hết ngày 30/4/2020.

UBND tỉnh giao công an tỉnh và các ngành: Thể thao và du lịch, văn hoá, thông tin và truyền thông, kế hoạch và đầu tư, công thương và các sở ngành liên quan và UBND các huyện, thành phố cùng phối hợp kiểm tra, giám sát việc thực hiện, nghiêm khắc xử lý các trường hợp không thực hiện theo chỉ đạo.

Ngoài ra, UBND tỉnh Đồng Nai cũng đề nghị UBMTTQ Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân trên địa bàn hạn chế việc tổ chức tiệc cưới, đám giỗ và tiệc tùng tụ tập đông người trong thời điểm này. 

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ