Doanh nghiệp đến trường ĐH tuyển dụng ngay trong lễ tốt nghiệp

TS Ngô Xuân Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc
TS Ngô Xuân Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc

Cũng trong thời gian này, 20 doanh nghiệp là đối tác của nhà trường đã có chương trình tuyển dụng tại trường với nhiều vị trí việc làm, tạo cơ hội cho các sinh viên vừa tốt nghiệp có được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo.

Khẳng định tầm quan trọng của hợp tác hiệu quả giữa nhà trường và doanh nghiệp, theo Hiệu trưởng Ngô Xuân Hà, những năm qua, Trường ĐH Thành Đô đã chủ động tiếp cận các doanh nghiệp, nhà sử dụng lao động, các nguồn vốn dự án để đặt vấn đề hợp tác, đào tạo theo nhu cầu, đặt hàng của doanh nghiệp; đồng thời ký kết các văn bản hợp tác, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên học tập, trao đổi kiến thức, tìm kiếm việc làm.

Trường ĐH Thành Đô kí kết hợp tác với doanh nghiệp tại lễ bế giảng
Trường ĐH Thành Đô kí kết hợp tác với doanh nghiệp tại lễ bế giảng

Ông Ngô Xuân Hà cũng cho biết, nhà trường luôn chú trọng học đi đôi với hành, đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi ra trường. Trường cũng đẩy mạnh hợp tác đào tạo, triển khai các chương trình chất lượng cao, liên kết đào tạo với các đối tác quốc tế như Nhật Bản, CHLB Đức, Hàn Quốc, Đài loan nhằm tạo môi trường đào tạo theo hướng quốc tế hóa…

Tại buổi lễ, Trường ĐH Thành Đô đã trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên, trao học bổng cho 35 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc và loại giỏi; đồng thời ký kết hợp tác với các đơn vị doanh nghiệp, hướng tới đào tạo đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.