Đắk Lắk: Nam thanh niên lẻn vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

GD&TĐ - Chiều 15/12, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở GD-ĐT Đắk Lắk cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc nữ sinh lớp 9 bị người lạ vào trường dâm ô.

Bảo tại cơ quan công an.
Bảo tại cơ quan công an.

"Nếu sự việc đúng như vậy thì rõ ràng có vấn đề về quản lý vì không thể để tình trạng người lạ vào trường thực hiện hành vi xấu mà bảo vệ cũng như giáo viên không biết như vậy”, ông Khoa nói.

Trước đó, vào sáng 14/12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, ngụ phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) đến trường THCS H.V (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) nói với bảo vệ rằng mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9.

Sau đó người này xin vào bên trong để đưa chìa khóa cho người thân. Lúc này, bảo vệ đã cho Bảo vào và cử 2 em là cờ đỏ đi theo.

Tuy nhiên, sau đó Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh khống chế một nữ sinh lớp 9 trong 2 giờ đồng hồ để dâm ô. Không những thế Bảo còn quay lại clip để đe dọa nếu nữ sinh nói ra sự việc sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Sau khi ra ngoài nữ sinh này lên lớp trong tình trạng hoảng sợ và khóc, rồi kể sự việc với giáo viên.

Ngay sau đó nhà trường đã trình báo lên cơ quan công an.

Sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo để làm rõ hành vi dâm ô với một nữ sinh.

Trong điện thoại của Bảo, cơ quan chức năng cũng phát hiện có đoạn clip Bảo ghi lại hình ảnh nữ sinh. Bên cạnh đó còn có nhiều đoạn clip phim người lớn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.