Đại sứ Mỹ cùng người thân cắt bánh mừng "thôi nôi" Trung tâm Hoa Kỳ

GD&TĐ - Chiều 15/4, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam - Ted Orius - đã cắt bánh mừng kỷ niệm 1 năm ngày trung tâm Hoa Kỳ được đổi mới và nâng cấp.

Đại sứ Mỹ cùng người thân cắt bánh mừng "thôi nôi" Trung tâm Hoa Kỳ

Tại buổi lễ, đại sứ vui mừng chia sẻ: Tôi biết rất nhiều người trong số các bạn biết đến Trung tâm Hoa Kỳ, cá nhân tôi cảm thấy may mắn vì được chứng kiến trung tâm Hoa Kỳ đổi mới. Thật là tuyệt vời khi không khí ở đây luôn ấm áp thân thiện và vui vẻ.

Tôi rất mừng khi biết trong năm qua hơn 36.000 người đã tham gia vào các chương trình và hoạt động của trung tâm. Tôi hi vọng trong những năm tới Hoa Kỳ sẽ là một trong những lựa chọn du học của các bạn.

Sự kiện này do đại sứ quán Hoa Kỳ tổ chức nhân kỷ niệm 1 năm mở cửa trở lại của trung tâm Hoa Kỳ mô hình công nghệ cao và vượt mục tiêu có được 100.000 bạn bè trên trang facebook của đại sứ quán.

Buổi lễ cũng đã trình chiếu 1 video giới thiệu 1 Trung tâm Hoa Kỳ tại Tp HCM. Cùng đến tham dự sự kiện này còn có các quan chức cấp cao của Đại sứ quán Hoa Kỳ và gia đình đại sứ. Đông đảo học sinh, sinh viên và các thành viên bạn bè trên facebook của Đại sứ quán đến tham dự.

Buổi lễ không chỉ có những bài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh, tiếng Việt mà còn có màn cắt bánh sinh nhật ấn tượng của Đại sứ và người thân.

Ban nhạc Jazz nổi tiếng Domifa đã có những bản nhạc Jazz đem lại không khí vui vẻ, ấm áp và thân thiện cho buổi lễ. Đông đảo người tham dự tỏ ra thích thú chúc mừng sự kiện này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.