Cuộc sống viên mãn của Lã Thanh Huyền sau gần 3 năm “ở ẩn” làm vợ đại gia

Vắng bóng khá dài trên màn ảnh nhỏ, Lã Thanh Huyền vẫn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả bởi những vai diễn ấn tượng trước đây.

Cuộc sống viên mãn của Lã Thanh Huyền sau gần 3 năm “ở ẩn” làm vợ đại gia

Lã Thanh Huyền là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và có sự nghiệp không scandal. Vì điều này, cô càng nhận được nhiều sự yêu mến và quý trọng của khán giả hơn. Gia đình nhỏ hạnh phúc bên chồng và con trai của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khán giả dù rất nhớ diễn xuất của Lã Thanh Huyền trên màn ảnh nhỏ nhưng được ngắm những hình ảnh cô trẻ trung, tươi tắn đi du lịch cùng chồng con khắp thế giới cũng thấy vui mừng.

Năm 2019, khán giả yêu thích Lã Thanh Huyền có thể phấn khởi khi cô tiết lộ đã nhận kịch bản dự án phim truyền hình.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 1

Sau vai diễn ấn tượng trong Zippo, mù tạt và em..

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 2

...Lã Thanh Huyền dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ và công việc kinh doanh.

- Sau Zippo, mù tạt và em, chị đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ 2 năm. Nguyên nhân gì khiến chị lâu trở lại như vậy?

Sau Zippo, mù tạt và em, mặc dù nhận được khá nhiều lời mời tham gia các bộ phim từ điện ảnh tới truyền hình nhưng tôi chỉ tham gia một bộ phim điện ảnh là Mắt Biển của Đạo diễn Đặng Thái Huyền.

Lý do một phần vì công việc kinh doanh khá bận rộn chiếm nhiều thời gian. Và thêm nữa tôi muốn chọn một vai diễn thực sự đột phá, khác hoàn toàn những vai diễn đã bị đóng khung bởi hình ảnh những cô gái hiền dịu, mong manh mà khán giả đã quen thuộc.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 3

Cô khiến khán giả say lòng khi ngày càng xinh đẹp, thanh lịch và quý phái.

- Chị đã có dự định quay trở lại cùng khán giả với dự án mới trong năm 2019?

- Thời gian gần đây, phim có cảnh nóng “lên ngôi’ và nhận được nhiều quan tâm. Nếu nhận được lời đề nghị đóng cảnh nóng thì chị sẽ quyết định như thế nào? Liệu có phải trao đổi ý kiến cùng ông xã?

Tôi đã từ chối khá nhiều phim vì trong đó có cảnh nóng, cá nhân tôi không thoải mái và cũng không tự tin khi thể hiện cảnh nóng trên màn ảnh.

Ngay từ khi chưa kết hôn tôi cũng không nhận lời tham gia nếu vai diễn quá nhạy cảm. Có thể đó là quan điểm riêng của tôi và đến giờ khi là người phụ nữ đã có gia đình tôi lại càng khắt khe hơn với điều này.

Tôi là người phụ nữ khá truyền thống và tôi vẫn tự tin nhất khi trên màn ảnh được thể hiện những vai diễn đa chiều nhiều nội tâm hơn là những vai diễn phô trương cơ thể.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 4

Dù sở hữu thân hình chuẩn người mẫu, Lã Thanh Huyền vẫn thấy không thoải mái và không tự tin khi thể hiện cảnh nóng trên màn ảnh.

- Trước và sau khi kết hôn, những tiêu chí nhận phim, vai diễn của chị có thay đổi như thế nào?

Tôi nghĩ càng trưởng thành thì mình hoá thân vào các vai diễn càng sâu sắc và đa chiều hơn do mình có kinh nghiệm sống. Sau khi kết hôn, tôi vẫn làm nghề, vẫn song song làm nghệ thuật và kinh doanh. Tôi yêu công việc nhưng cũng dành nhiều thời gian cho gia đình.

Sau khi làm mẹ tôi vẫn được mời đóng các vai thanh nữ đang tuổi yêu như trong Zippo, mù tạt và em... Tuy nhiên đến thời điểm này, tôi nghĩ mình phù hợp với đề tài phim Gia đình. Vai diễn những người phụ nữ từng trải, có chiều sâu và nội lực mạnh mẽ sẽ thu hút tôi.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 5

Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt mà còn có tài kinh doanh.

- Cả hai vợ chồng anh chị đều bận rộn công việc bên ngoài, việc nhà, chăm sóc con cái sẽ được phân chia ra sao?

Tôi luôn dành thời gian lớn cho con trai mình và chúng tôi quy định sẽ dành buổi tối cho gia đình và những ngày cuối tuần sẽ luôn dành cho con, dù công việc có bận rộn như thế nào.

Một năm gia đình tôi sẽ dành nhiều thời gian đưa con trai đi du lịch khắp thế giới để con có thể trải nghiệm cuộc sống, có những kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp. Chúng tôi cùng nhau nuôi dạy con và tôi luôn nghĩ đứa trẻ được sống trong tình yêu thương mới là đứa trẻ hạnh phúc.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 6

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 7

Bận rộn công việc nhưng cô rất biết tận hưởng cuộc sống khi thường cùng chồng con đi du lịch khám phá thế giới.

- “Tết nhà nội, tết nhà ngoại” là câu chuyện khiến nhiều chị em chạnh lòng mỗi dịp Tết đến Xuân về. Ở gia đình chị sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?

Tôi may mắn khi mẹ luôn bên cạnh, bà là hàng xóm của tôi nên tôi chưa xa mẹ phút nào từ khi lấy chồng. Tết đến cũng gần sát bên mẹ nên tôi rất thoải mái. Mẹ tôi còn trẻ và rất tâm lý bà như người bạn lớn bên cạnh tôi.

May mắn hơn nữa là gia đình chồng tôi cũng ở gần, ông bà hiền hậu yêu thương con cháu. Tôi không bị cảm giác phải làm dâu mà như có thêm một gia đình nữa để yêu thương và quan tâm.

nguoi dep "zippo mu tat" la thanh huyen ra sao sau gan 3 nam "o an" lam vo dai gia? - 8

Tết năm nào chúng tôi cũng đón giao thừa, ăn bữa cơm tất niên cùng bố mẹ chồng và đại gia đình, cảm giác sum họp cùng ôn lại chuyện năm cũ và lũ trẻ nô đùa tíu tít rất ấm cúng.

Ngày mùng 1 sẽ dành cho mẹ tôi, bà ngoại thường dậy thật sớm làm bữa cơm thịnh soạn để chờ con cháu quây quần. Tôi thấy Tết bên nội hay bên ngoại đều rất vui vẻ và đầm ấm.

Những ngày đầu xuân ngoài chúc tết bố mẹ hai bên thì chúng tôi đi lễ, đi gặp bạn bè và năm nào cũng sẽ đi du lịch. Tranh thủ kỳ nghỉ để những gia đình bạn bè thân thiết đi chơi xa cùng nhau. Với tôi, Tết rất nhẹ nhàng, vui vẻ và là dịp để mỗi người yêu thêm gia đình và nghỉ ngơi sau cả năm bận rộn .

- Xin cảm ơn chị vì những chia sẻ thú vị trên!

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.