Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên bị chồng bạo hành suốt 32 năm

Seo Jung Hee có một cuộc hôn nhân địa ngục bên người chồng nổi tiếng. Cô bị đánh đập, hành hạ suốt 32 năm.

Seo Jung Hee và người chồng vũ phu Seo Se Won.
Seo Jung Hee và người chồng vũ phu Seo Se Won.

Hôm 28/8, trang QQ chia sẻ lại video nữ diễn viên Seo Jung Hee bị chồng đánh đập. Hình ảnh cô bị chồng kéo lê trong thang máy tạo ra làn sóng bất bình trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đó là câu chuyện thuộc về quá khứ. Seo Jung Hee của hiện tại luôn muốn xóa đi những ký ức kinh hoàng.

"Là con tin trong chính gia đình mình"

Seo Jung Hee là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại showbiz Hàn ở thập niên 1980, 1990. Năm 19 tuổi, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô bất ngờ kết hôn với mục sư, diễn viên hài Seo Se Won.

Kể từ khi lấy danh hài họ Seo, nữ diễn viên luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, hạnh phúc khi đi sự kiện cùng chồng. Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng ẩn sau đó, lại là một cuộc hôn nhân địa ngục với những trận đòn roi, nước mắt và sự cam chịu trong suốt 32 năm của Seo Jung Hee.

Tháng 7/2014, Seo Jung Hee đệ đơn ly hôn và khởi kiện chồng mình với hành vi cưỡng hiếp, bạo hành trong suốt 32 năm chung sống. Nữ diễn viên đã trình lên tòa một đoạn video cô bị chồng đánh đập tàn nhẫn trong thang máy để làm bằng chứng.

Chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc, Seo Jung Hee cho biết năm xưa không phải cô tự nguyện kết hôn với Seo Se Won mà thực chất là bị người đàn ông này tấn công tình dục và ép cưới.

"Tôi giống như một con tin trong chính cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm qua của mình. Tôi bị ông ta đánh đập đến mức không thiết nghĩ đến việc ly hôn vì quá sợ hãi.

Thế nhưng, giờ đã khác, tôi không thể sống như vậy. Tôi nghĩ mình cần phải dũng cảm đứng lên để kết thúc cuộc hôn nhân địa ngục này", Seo Jung Hee chia sẻ.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên bị chồng bạo hành suốt 32 năm ảnh 1

Seo Jung Hee bị chồng đánh đập trong thang máy.

Bên cạnh đó, cô cho biết thêm đoạn video cô bị chồng đánh đập trong thang máy xuất phát từ việc cô phát hiện Seo Se Won có người tình ở bên ngoài. Ông này khi đó đe dọa, yêu cầu cô không được ly dị và cũng không được tìm cô gái kia kiếm chuyện nếu không muốn bị giết. Vì quá sợ hãi, nữ diễn viên đã bỏ trốn khỏi nhà trong hơn 2 tháng.

Theo Seo Jung Hee, vào ngày xảy ra vụ việc, cô đã quay về gặp chồng mình để thương lượng ly hôn. Trong lúc nói chuyện, hai người đã xảy ra tranh cãi. Seo Se Won khi đó đã kéo cô vào phòng tập yoga và dọa giết. Theo bản năng, cô cầu xin chồng và đề nghị ông này về nhà giải quyết tranh chấp. Tuy nhiên, khi vừa vào thang máy, cô đã bị chồng đánh đập tàn nhẫn.

Sau khi đoạn video và những lời tâm sự của Seo Jung Hee được công bố, công chúng mới vỡ lẽ về góc khuất đen tối trong cuộc hôn nhân của nữ diễn viên. Họ đã yêu cầu cảnh sát điều tra vụ việc và trả lại công bằng cho cô.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, danh hài này chỉ phải nhận mức án 6 tháng tù giam, 2 năm án treo. Dư luận khi đó đã vô cùng phẫn nộ trước mức án được cho là quá nhẹ cho Seo Se Won. Tháng 8/2015, tòa án chấp thuận yêu cầu ly hôn của nữ diễn viên.

Làm lại từ đầu ở tuổi xế chiều

Sau khi lấy lại được sự tự do, Seo Jung Hee đã sống cuộc đời mà cô hằng mơ ước bấy lâu nay. "Tôi được sống là chính mình, được làm điều mình thích. Dù mọi thứ đều quá muộn nhưng còn hơn không bao giờ", cô chia sẻ.

Bốn năm sau vụ ly hôn, nữ diễn viên có cuộc sống bình yên bên con gái Seo Dong Joo. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, đi du lịch và tham dự các lớp học nấu ăn, làm bánh, làm đồ gốm. Gần đây, Jung Hee đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực viết sách và thời trang.

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên bị chồng bạo hành suốt 32 năm ảnh 2

Seo Jung Hee và con gái nương tựa vào nhau.

Ở tuổi U60, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Dù không còn hoạt động trong giới giải trí, Seo Jung Hee vẫn được một số thương hiệu mỹ phẩm chọn làm người đại diện vì vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ như thiếu nữ đôi mươi của mình.

"Năm 2014, tôi đã cùng con gái chạy trốn đến một bãi biển vào một ngày mùa thu lạnh lẽo. Tôi cảm thấy bế tắc và cùng quẫn", cô nhớ lại.

"Năm 2019, giống như thời điểm đó, tôi cũng ở cùng con gái, nhưng mọi thứ đã khác xưa. Tôi có một cuộc sống hạnh phúc và đang tận hưởng nó. Tôi cần phải sống tốt hơn nữa để chứng minh sự mạnh mẽ của bản thân", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ