Cua đi tàu điện ngầm

Cua không phải là đối tượng thường xuyên sử dụng phương tiện giao thông công cộng nên khi thấy cảnh tượng này rất nhiều người đã ngạc nhiên.

Cua đi tàu điện ngầm

Một video đã được đăng lên Twitter cho thấy hàng trăm con cua đang bò lổm ngổm trên sàn tàu điện ngầm Gateshead (Newcastle, Anh Quốc).

Trong đoạn video, những sinh vật này cỏ vẻ như đang tiến về một con tàu đang dừng lại để chuẩn bị khởi hành đi Tynemouth. Những con cua đã bò khắp sân ga, và có lẽ là chúng muốn bắt một chuyến tàu để quay lại bờ biển.


Cua đi tàu điện ngầm ảnh 1
Những con cua thoát ra khỏi chiếc túi câu bị rách của một hành khách.

Cua đi tàu điện ngầm ảnh 2
Và bò lổm ngổm trên khắp sàn sân ga.

Đoạn video được ghi lại vào khoảng 1h30 chiều thứ 5 (17/9). Các hành khách đã kinh ngạc chứng kiến cảnh tượng những con cua bò dọc suốt sân ga.

Những người quản lý ga tàu điện ngầm cho biết một hành khách đã mang những con cua này trong túi nhựa, và sau đó túi bị rách toang.

Hành khách này sau đó đã rời khỏi nhà ga mà không nhặt lại những con cua. Những người lao công của nhà ga đã được gọi tới và giải quyết lũ cua.

Một người phát ngôn của ga tàu nói: “Lao công đã chuyển những con cua khỏi sân ga Gateshead sau khi một hành khách làm rơi chúng khi chiếc túi đựng bị rách.” 

Một hành khách phát biểu: "Đám cua này đã gây chú ý cho mọi người. Có ý kiến cho rằng cái túi đi câu bị rách, và đám cua đã thoát được ra ngoài xuống sân ga.”


“Dù chuyện gì đã xảy ra, đó vẫn là một cảnh tượng kì lạ”.

Một video đã được đăng lên Twitter cho thấy hàng trăm con cua đang bò lổm ngổm trên sàn tàu điện ngầm Gateshead (Newcastle, Anh Quốc).

Theo Tri thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.