Công bố video Su-30 và Su-27 luyện tập tại Nga

GD&TĐ - Video về một cuộc tập trận của các máy bay chiến đấu Su-30M2 và Su-27SM3 đã xuất hiện trên Internet, hoạt động luyện tập được tiến hành trên tầng bình lưu để đánh chặn các mục tiêu trên không trên bầu trời vùng Krasnodar.

Công bố video Su-30 và Su-27 luyện tập tại Nga

Theo các nguồn tin quân sự, cuộc tập trận chiến thuật của phi đội thuộc Trung đoàn Không quân (thuộc Quân khu phía Nam) có trụ sở tại vùng Krasnodar đã kết thúc.

Trong các bài tập, Su-30M2 và Su-27SM3 chỉ thực hiện bài tập đánh chặn các mục tiêu.

Hai máy bay chiến đấu cất cánh thành một cặp, tiến hành phát hiện và áp tải máy bay của kẻ thù trong điều kiện có nhiễu rada phức tạp.

Quan sát video được quay từ buồng lái của một trong những chiếc máy bay, có thể thấy các máy bay chiến đấu bay lên không trung cùng nhau, sau đó thực hiện nhiều thao tác khác nhau trên tầng bình lưu.

Như nguồn tin từ Quân khu phía Nam giải thích, các trận chiến trên không được tiến hành trong môi trường radar phức tạp, được tạo ra bởi những thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Các phi công thực hiện nhiệm vụ trong môi trường như vậy sẽ giúp đánh giá khả năng của vũ khí bằng cách xác định độ chính xác khi tiêu diệt mục tiêu.

Đồng thời cũng góp phần nâng cao kỹ năng chuyên nghiệp của các phi công, cho phép họ thực hành các thao tác trên không trong điều kiện phức tạp.

Theo News.rambler.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ