Thử làm một điều trên Facebook, cô dâu chú rể bất ngờ được tặng lễ cưới miễn phí

Katie Blades từ thành phố Hull (Anh) thử trả lời một đề nghị trên Facebook của người lạ, không ngờ nhận lại may mắn. 

Thử làm một điều trên Facebook, cô dâu chú rể bất ngờ được tặng lễ cưới miễn phí

Stacey Mills dự định cưới vào tháng 8, nhưng buộc phải hoãn lại vì vấn đề sức khỏe. Thay vì hủy tiệc cưới để lấy lại số tiền 8.888 bảng Anh (269 triệu đồng), cô quyết định tặng nó cho "đôi nào thực sự yêu nhau nhưng không thể tổ chức được đám cưới cho mình".

Lời đề nghị được cô đăng lên một số trang facebook địa phương, kèm theo câu "hãy inbox cho tôi và kể câu chuyện hay nhất về tình yêu của bạn". 

Katie Blades và hôn phu Aiden Kirk mới đâyphải hủy bỏ đámcưới vì không đủ tiền tổ chức.

Katie Blades và hôn phu Aiden Kirk mới đây phải hủy bỏ đám cưới vì không đủ tiền tổ chức. Ảnh: Mirror.

Katie Blades, 25 tuổi, cũng ở thành phố này lập tức gửi lại tin nhắn, sau khi mới đây cô phải hủy bỏ đám cưới với hôn phu Aiden Kirk, 24 tuổi, vì không đủ tiền tổ chức. 

Katie đã "sửng sốt" khi nhận được hồi đáp của Stacey Mills - thông báo cô sẽ là chủ nhân tiệc cưới được đặt tại một lâu đài trong thành phố vào mùa hè này. 

"Cô ấy nghĩ việc cô ấy làm là bình thường, nhưng với tôi, đó là lòng tốt không tưởng. Điều đó quá lớn với chúng tôi. Tôi không kỳ vọng may mắn đó sẽ rơi vào mình", Katie chia sẻ. 

Thực ra Stacey Mills nhận được inbox của một số người, nhưng cô quyết định chọn Katie vì câu chuyện cảm động của họ. Giờ đây Katie và hôn phu có 5 tháng để chuẩn bị đám cưới. 

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.