Choáng với nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi 60 của vợ ca sĩ Vũ Hà

Vợ ca sĩ Vũ Hà dù hơn chồng khá nhiều tuổi nhưng hiện tại cô vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Choáng với nhan sắc trẻ đẹp bất chấp tuổi 60 của vợ ca sĩ Vũ Hà

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người vợ hơn nhiều tuổi nhân dịp đầu năm mới. Điều khiến cư dân mạng thích thú là vợ chồng Vũ Hà đều nhuộm tóc màu đỏ, mặc trang phục màu đỏ.

Dù đã 60 tuổi nhưng vợ Vũ Hà trông vẫn rất trẻ trung và sành điệu. Được biết, cặp đôi đã có hơn 30 năm gắn bó bên nhau và 2 lần sảy thai nên dẫn đến việc họ không có con cái.

Theo chia sẻ của ca sĩ Vũ Hà, anh và vợ – ca sĩ Huyền Vân gặp nhau trong một chương trình ca nhạc được tổ chức tại Vũng Tàu. Ấn tượng đầu tiên của Vũ Hà với vợ đó chính là mái tóc dài nhìn quê mùa của cô. Sau đó, anh đến bắt chuyện và hai người phải lòng nhau từ đó.

1
Hai vợ chồng Vũ Hà nhuộm tóc màu đỏ trẻ trung nhân dịp năm mới.

Hai vợ chồng Vũ Hà nhuộm tóc màu đỏ trẻ trung nhân dịp năm mới.

Năm 2013, sau nhiều năm sống với tin đồn về giới tính, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ công khai người vợ kề vai sát cánh cùng anh suốt hơn 20 năm. Được biết, vợ Vũ Hà tên là Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi, người gốc Huế, từng đi hát.

 Gần 30 năm bên cạnh nhau, Vũ Hà và bà xã vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ cũng không có con chung. Khi mới kết hôn, bà xã Vũ Hà nhiều lần có tin vui, nhưng đều không giữ được. Huyền Vân từng muốn “cưới vợ” khác cho chồng nhưng Vũ Hà không chấp thuận. 

Vũ Hà chia sẻ: "Bao nhiêu năm qua, bận mấy tôi cũng không bỏ bữa cơm gia đình. Tôi đi diễn từ tháng này đến tháng nọ. Chúng tôi lại không có con cái nên cô ấy thường ngủ một mình. So với làm vợ của người bình thường thì làm vợ người nghệ sĩ sẽ phải âm thầm hy sinh. Tôi biết được điều đó và luôn tìm cách đền bù cho bà xã."Vũ Hà cho biết anh và vợ ít khi cãi nhau, luôn yêu thương nhau khiến dân tình ngưỡng mộ.

Vũ Hà cho biết anh và vợ ít khi cãi nhau, luôn yêu thương nhau khiến dân tình ngưỡng mộ.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm: "Lâu rồi, tôi và vợ không có tranh cãi. Tôi là một người rất nóng tính. Đôi lúc bực bội quá, tôi bỏ ra ngoài một lát, hoặc ngồi xem tivi cho "hạ hỏa".

Vợ tôi thấy thái độ của tôi cũng tự hiểu mà im lặng. Không bao giờ tôi giận quá nửa ngày. Đến bữa ăn, tôi liền đẩy chén cơm cho bà xã nói: "đây này" rồi bật cười.

Khi cãi cọ, chúng tôi nghĩ đến những kỷ niệm đẹp lúc yêu nhau để làm hòa. Cả hai vượt qua khá nhiều sóng gió mới đến được với nhau nên phải biết trân trọng."

Ca sĩ Vũ Hà từng làm nghề cắt tóc cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước khi trở thành ca sĩ được nhiều khán giả miền Tây biết đến. Phong cách trẻ trung, hài hước của anh được chú ý với các bản hit: "Tiểu thư con gái nhà ai", "Mambo nồng say", "Mắt nai chachacha"...

Vũ Hà từng làm nghề cắt tóc cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước khi được nhiều người biết đến.

Vũ Hà từng làm nghề cắt tóc cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trước khi được nhiều người biết đến.

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ