Chàng trai kiếm gần 3 tỷ đồng mỗi tháng vẫn không tìm được bạn gái

Matthe Lepre kiếm được hơn 120.000 USD mỗi tháng nhờ kinh doanh thương mại điện tử, song vẫn phải chịu cảnh đón lễ tình nhân một mình.

Chàng trai kiếm gần 3 tỷ đồng mỗi tháng vẫn không tìm được bạn gái

Chàng trai kiếm gần 3 tỷ đồng mỗi tháng vẫn

Doanh nhân Lepre muốn tìm một cô gái "yêu tôi vì chính tôi, không phải vì tiền của tôi". Ảnh: Supplied.

Matthe Lepre, nam doanh nhân 26 tuổi, sống ở Tây Sydney, Australia, thu nhập 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng ) mỗi tháng, thông qua việc kinh doanh trên mạng, chia sẻ rằng anh khá buồn khi phải trải qua ngày lễ tình nhân một mình, dù đã sẵn sàng để yêu.

"Tôi đã dành quá nhiều thời gian tập trung phát triển sự nghiệp. Giờ tôi muốn tập trung vào đời tư", Lepre nói. "Bây giờ tôi đã ổn định tài chính và sẵn sàng lập gia đình nếu gặp đúng cô gái mình cần".

Matthew Lepre từng bỏ học đại học để đi làm, kiếm tiền hỗ trợ người mẹ đơn thân của mình, và giờ anh đã có đủ tài chính để tự do khám phá thế giới.

"Dù thành công trong công việc, nhưng khi tới ngày Valentine, tôi nhận ra mình muốn một mối quan hệ thật ý nghĩa trong cuộc đời. Các ứng dụng hẹn hò không thực sự hiệu quả. Tôi muốn một ai đó để xay đựng mối quan hệ lâu dài, ai đó mà tôi thật sự kết nối với họ", Matthew Lepre tâm sự.

"Tôi đã được bạn bè giới thiệu cho nhiều người, nhưng vẫn chưa tìm thấy cô gái tôi muốn dành cả cuộc đời ở bên. Tôi cũng không hứng thú hẹn hò trừ phi mối quan hệ có tương lai".

Chàng trai kiếm gần 3 tỷ đồng mỗi tháng vẫn

Matthe Lepre bên cạnh chiếc siêu xe của mình. Ảnh: Supplied.

"Buổi hẹn hò lý tưởng đầu tiên sẽ là đi picnic vào buổi chiều ở bãi biển, uống sâm panh, sau đó đi bơi buổi chiều trước khi ngắm hoàng hôn", Lepre bày tỏ.

"Tôi muốn một cô gái hẹn hò tôi vì tôi là chính tôi, không phải vì tiền của tôi. Tiền bạc không mang lại hạnh phúc, tình yêu và gia đình. Bạn đời là người sẽ luôn ở bên hỗ trợ bạn, dù ta khó khăn hay thịnh vượng".

Lepre muốn bạn gái tương lai là người "chung thủy, ân cần, trung thực và tràn đầy tình yêu thương". Anh cũng thích người ưa lãng mạn, âu yếm. 

Theo doisongphapluat.com

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ