Cận cảnh nhan sắc người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Người mẫu 26 tuổi Vanessa Ponce vượt qua 117 thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Thế giới. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Cận cảnh nhan sắc người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018

Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 1
Tối 8/12, chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 được tổ chức tại đảo Tam Á (Trung Quốc). Vượt qua 117 người đẹp tới từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, Vanessa Ponce De Leon đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 2
Người đẹp Mexico năm nay 26 tuổi và là người mẫu có tiếng tại quê nhà. Ở phần thi ứng xử, Vanessa Ponce De Leon tự tin trả lời đã sử dụng danh hiệu để giúp đỡ mọi người kể từ khi đăng quang Hoa hậu Mexico.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 3
Vanessa Ponce De Leon cao 1,73 m tại Guanajuato (Mexico). Cô từng chiến thắng tại Mexico’s Next Top Model vào năm 2014. Nhưng Vanessa Ponce De Leon chỉ được biết đến nhiều sau khi đăng quang Hoa hậu Mexico 2018. Tại cuộc thi này, cô tranh tài với 31 người đẹp khác.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 4
Vẻ đẹp thông minh và sự tự tin là thế mạnh của tân hoa hậu trong vòng chung kết Hoa hậu Thế giới năm nay.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 5
Trên trang cá nhân, Vanessa Ponce từng nói về quan điểm sống của bản thân. “Họ luôn nói nằng phụ nữ cần phải xinh đẹp. Hãy quên điều đó đi, không cần phải xinh đẹp. Hãy trở nên tự tin, mạnh mẽ, hài hước, tài năng và thật sự thú vị. Những điều đó mang lại cho bạn năng lượng sống tích cực hơn nhiều so với vẻ ngoài xinh đẹp. Hãy là chính mình, luôn luôn như thế, đừng chỉ nghĩ đến vẻ ngoài”, Vanessa Ponce viết.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 6
Người mẫu 26 tuổi đạt thành tích tốt ở nhiều giải phụ như Top Model, Head to Head Challenge (đối đầu), dự án nhân ái, truyền thông.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 7
Trên trang cá nhân, người đẹp 26 tuổi thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay hình ảnh từ các hoạt động thiện nguyện.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 8
Vanessa Ponce sở hữu vóc dáng chuẩn của một siêu mẫu. Kinh nghiệm trên sàn diễn thời trang giúp cô có nhiều lợi thế về catwalk tại đêm chung kết.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 9
"Tôi yêu mọi thứ theo cách đơn giản nhất. Bạn đừng làm mọi chuyện trở nên rắc rối hơn, đó mới là hạnh phúc", tân hoa hậu trải lòng về quan điểm sống.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 10
Miss Worldlà cuộc thi sắc đẹp lâu đời và có uy tín bậc nhất thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tại Anh vào năm 1951. Năm 2017, đại diện Mexico giành ngôi vị Á hậu 1. Vanessa Ponce thừa nhận đó là áp lực không nhỏ đối với cô.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 11
"Tôi có cả thiên hà trong đôi mắt của mình và mang cả vũ trụ trong tâm hồn. Cuộc sống như vậy là đầy đủ và đơn giản. Chúng ta ai cũng giàu có như vậy", cô viết trên Instagram.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 12
TrênMissosology, cư dân mạng gọi chiến thắng của Vanessa Ponce là "điều hiển nhiên và không có gì bất ngờ". Một số ý kiến còn tin rằng cô được định sẵn cho vị trí hoa hậu từ trước đêm chung kết.
Nhan sac nguoi dep Mexico dang quang Hoa hau The gioi 2018 hinh anh 13
Chia sẻ sau đăng quang, Vanessa Ponce nói: "Tôi vẫn không thể tin được, mọi thứ đều quá tuyệt vời. Tôi chỉ làm tất cả những gì mình có thể".

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ