Bóp cổ người tình đến chết vì không muốn “quan hệ“

Sau khi bóp cổ người tình đến tắt thở, Thực đã phao tin anh H. bị bọn nghiện hút sát hại nhằm chối tội.

Bóp cổ người tình đến chết vì không muốn “quan hệ“

Theo báo Người đưa tin, ngày 11/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thực (35 tuổi, trú tại khu 1, xã Sơn Dương, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) về hành vi Giết người.

Bop co nguoi tinh den chet vi khong muon

Thực (ảnh nhỏ) đã ra tay bóp cổ người tình - Ảnh: báo Người đưa tin

Báo Công an nhân dân thông tin, 21h, ngày 6/2, Thực cùng H. đến nghĩa trang khu 1, xã Tứ Xã, "quan hệ" với nhau rồi đi ngủ. Sau khi thức dậy, H. tiếp tục yêu cầu Thực cho "quan hệ" thêm một lần nữa nhưng Thực không đồng ý nên H. đã dùng tay bóp cổ Thực.

Bị bóp cổ, Thực vùng dậy ngồi lên bụng của H, bóp cổ cho đến khi H. không còn cử động được nữa. Để kiểm tra, Thực đã dùng tay tát mặt mặt H. nhưng không thấy H. có động tĩnh gì. Sợ bị phát hiện, Thực kéo xác H. theo lối đường xuống khu mộ và đặt nằm tại đây.

Tiếp đó, đối tượng dùng chiếu đắp kín lên người H. rồi bỏ đi lang thang. Trên đường đi, Thực lo sợ và nghĩ cách đối phó với sự việc này.

Ngày 7/2, Thực quay lại nghĩa trang bỏ chiếu đắp trên người H kiểm tra và phát hiện có máu trên mặt của H. nên đi về nhà. Đến khoảng 16h ngày 8/2, Thực nói dối với mẹ đẻ rằng H. đã bị hai đối tượng nghiện bóp cổ chết ở nghĩa trang xã Tứ Xã.

Sau khi nhận tin báo, Công an xã Tứ Xã đã có mặt. Vào cuộc điều tra, công an làm rõ nội tình vụ việc như trên.

Hiện, vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Thọ và Công an huyện Lâm Thao phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

(Tổng hợp)

Theo ĐS&PL

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ