Bi hài câu chuyện đi tán gái của chàng trai đi xe điện

Lần gặp mặt đầu tiên, chàng trai đã nhận ra được bộ mặt thật của cô gái.

Bi hài câu chuyện đi tán gái của chàng trai đi xe điện

Mới đây, một anh chàng 26 tuổi chia sẻ trên trang NEU Confessions về chuyện tình dở khóc, dở cười của chính mình. Khi hôm đầu tiên đi gặp mặt đã bị cô gái chê nghèo vì thời nay còn đi xe đạp điện tán gái khiến chàng trai bức xúc. 

Câu chuyện ngay lập được cộng đồng mạng quan tâm sau khi được đăng tải.

Vì đi xe điện tán gái, chàng trai nhận lại cái kết bi hài-1

Hình ảnh chụp màn hình 

Nguyên văn câu chuyện như sau:

“Tôi K52 trường mình, năm nay 26 tuổi và cũng có thành công nhất định trong công việc. 

Từ lúc ra trường tôi không xin đi làm công ty mà tự ở nhà kinh doanh theo nghiệp bố mẹ, bố mẹ tôi là dân kinh doanh quần áo tại Hà Nội nên tôi học được rất nhiều từ họ và nhờ có sự trợ giúp của bố mẹ, tôi cũng đã có một thương hiệu riêng cho bản thân, mới có 3 shop thôi nhưng thu nhập cũng khá cao.

26 tuổi có ô tô, có nhà, SH Cũng có luôn (các bạn đọc phần dưới sẽ hiểu sao tôi nói những thứ ấy).

Tôi có đứa cháu, hiện tại đang học cấp 2 và đợt vừa rồi tôi hứa là nó học sinh giỏi sẽ mua tặng chiếc xe điện.

Trước kia suốt ngày tập trung vào học, học đại học xong lại học cao học và phần lớn thời gian dành cho công việc nên tôi chưa có thời gian để tìm hiểu tình yêu thật sự.

Giờ công việc ổn định, có thời gian rảnh nên tôi có làm quen và tán một bạn nữ được thằng em mai mối, bạn này vừa ra trường đi làm hiện đang làm bên ngân hàng phòng khách hàng doanh nghiệp. Sau khoảng một tuần cưa cẩm thì tôi có hẹn đi bạn ấy đi chơi, ai ngờ nhà bạn ấy chỉ cách nhà tôi có 2km.

Hôm đó con SH của tôi bị thủng lốp, ô tô có sẵn nhưng sáng nay vừa xem được clip thử lòng người yêu trên mạng, tôi nảy sinh ý tưởng và mượn con xe điện của đứa em để thử thách tình yêu của bạn ấy. Vẫn quần áo tóc tai bảnh bao, tôi phi con xe điện Pega đến đón bạn ấy đứng trước cửa nhà tự dung bạn ấy nhìn tôi xong hỏi một câu rất vu vơ.

- Ơ anh định đi xe điện đi chơi à?

- Đúng rồi em, gần mà, đi xe điện thì có sao đâu.

Thế là hai đứa bon bon trên xe điện, tôi thi thoảng có quay ra hỏi 1,2 câu nhưng bạn ấy trả lời có vẻ không hài lòng tôi mới hỏi thật vì tính tôi kiểu không lòng vòng.

- Thế em có chuyện gì khó chịu à?

- Anh còn hỏi à, mình ăn mặc như này mà đi xe điện đi chơi, anh bao nhiêu tuổi rồi còn đi xe điện 25, 26 tuổi rồi còn đi xe điện đi tán gái à?

- Thì sao hả em?

- Cái gì nó cũng vừa vừa phải phải thôi chứ, giờ người ta có ô tô hết rồi, xe máy thì ít cũng phải sang như SH, còn anh vẫn đi xe điện.

- Ơ có sao đâu em, giờ nó là bài toán kinh tế mua cái xe điện này chưa đến 15 triệu chỉ cần sạc điện không phải đổ xăng mà điện thì rẻ tiết kiệm được khối tiền đấy.

Tôi nghĩ Không biết em ấy ra trường lương được bao nhiêu mà đã khinh rẻ thằng đi xe điện như tôi, nghĩ lại vẫn thấy cay.

- Tôi chỉ thấy có mình anh giờ vẫn còn đi xe điện.

- Em không thấy xã hội giờ ra đường ai ai cũng xe điện nhà nhà xe điện à, đi ô tô giờ này thì tắc đường không có chỗ gửi xe, đi xe máy thì anh thấy tốn xăng với chất thải gây hiệu ứng nhà kính. Anh học Kinh tế nên làm gì cũng phải Kinh tế chứ.

- Thế anh dừng xe đi, anh cứ mang cái xe điện đi mà giải bài toán kinh tế của anh tôi thấy xấu hổ lắm. Dừng lại đi đàn ông gì đến cái SH tán gái còn không có.

- Oke em, anh cũng không hứng thú với người khinh thường phân biệt xe máy xe điện như em chào em anh đi trước.

Đi được một đoạn tôi thấy nàng ngồi trên taxi vụt qua, ô hay thật nhỉ, ô lạ thật đấy, ô kì lạ ghê, đến giờ tôi vẫn buồn cười mọi người à.

Xe điện thì sao hả em?”

Vì đi xe điện tán gái, chàng trai nhận lại cái kết bi hài-2

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Nickname M.V nói: "Đấy vấn đề là nằm ở cái xe điện đấy, nghĩ yêu ông tính toán thế này nên em ý bỏ thôi. Lần sau nếu muốn yêu ai đấy thì đừng thử như thế nữa nhé dại lắm. Cụ Lê Nin đã nói rồi vật chất quyết định ý thức, nên thể loại này không yêu được đâu ông ơi."

Bạn H.J hài hước chia sẻ: "Vật chất là phạm trù triết học dùng để chỉ thực tại khách quan mà con người biết được qua cảm giác được cảm giác chụp lại, chép lại, phản ánh tồn tại không phụ thuộc cảm giác. Cụ Lê Nin đã nói rồi “ Vật chất quyết định ý thức" cứ theo cụ chắc cú."

Chủ facebook H.C.P chia sẻ: "Con gái thời nay thật là thực dụng, mới hôm gặp đầu tiên qua vẻ bề ngoài đã đánh giá cả quá trình kinh tế, tính cách, của người khác những gì đến từ lòng chân thành mới lâu dài còn vật chất thì cũng nhanh chóng mất đi theo thời gian thôi, những người con gái như thế này thì các chàng trai nghèo đang xây dựng sự nghiệp như chúng tôi ế hết à".

Tình yêu quan trọng ở tấm lòng, sự đồng cảm và thấu hiểu nhau không phải duy trì bằng thứ vật chất phù phiếm. Vậy nên đừng đánh giá con người qua cách bề ngoài chúng ta nhìn thấy.

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.