“Bay lên những ước mơ” - Chào tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2017

GD&TĐ - Với tinh thần kết nối và tạo không khí gần gũi cho những người con xa quê, chiều ngày 8/10, tại Hội trường Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên Nghệ Tĩnh tại Hà Nội  tổ chức chương trình Chào tân Sinh viên nhằm hỗ trợ cho những bạn sinh viên của các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn Hà Nội. 

Tiết mục biểu diễn của sinh viên Trường ĐH Tài chính
Tiết mục biểu diễn của sinh viên Trường ĐH Tài chính

Đây là hoạt động thường niên của Ban liên lạc Đồng hương Sinh viên  Nghệ Tĩnh tại Hà Nội nhằm tạo môi trường học tập và rèn luyện bổ ích.

Năm 2017, lần thứ 6 tổ chức, chương trình chính thức quay trở lại với Chủ đề “Bay lên những ước mơ”, hứa hẹn sẽ là nơi kết nối cộng đồng tân sinh viên và các anh chị sinh viên Nghệ Tĩnh, tạo ra một không gian xứ Nghệ gần gũi, thân thương, từ đó tiếp thêm sự tự tin cho các em để chắp cánh cho những ước mơ bay xa.

“Bay lên những ước mơ” - Chào tân sinh viên Nghệ Tĩnh 2017 ảnh 1
   Bạn Nguyễn Đức Cường – Trưởng ban tổ chức cho biết, lời chào thay cho vạn điều muốn nói. Hi vọng, chương trình sẽ là cầu nối gắn kết, sẻ chia và gặp gỡ giữa những người con xa quê đến với ngôi nhà chung tình nguyện.  
Sắp tới, đội sẽ ra quân chiến dịch thường niên “Đông ấm”, chương trình phát động quyên góp ủng hộ đồng bào 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh và rất nhiều những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa khác nữa. 

Đặc biệt, Ban tổ chức cũng sẽ dành những phần học bổng rất giá trị cho những bạn Sinh viên Nghệ Tĩnh gặp khó khăn, có tinh thần vươn lên, sáng tạo trong quá trình học tập và rèn luyện.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ