Bảy biến tấu không ngờ với áo sơ mi trắng

Là một trong những món đồ thời trang kinh điển, sơ mi trắng được rất nhiều người ưa chuộng, nhưng không phải ai cũng biết cách tạo ra vẻ ngoài khác biệt từ item đơn giản này.

Bảy biến tấu không ngờ với áo sơ mi trắng
Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 1

1. Mặc sơ mi như áo trễ vai: Bờ vaitrần của người phụ nữ luôn đầy quyến rũ. Chính vì thế, việc gài hững hờ vài cúc áo dưới và choàng hai tay áo ra trước ngực, để lộ đôi vai nõn nà chính là bí quyết ăn mặc táo bạo giúp bạn nữ thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 2

2. Mặc sơ mi như chân váy: Ít ai biết rằng bản thân chiếc áo sơ mi cũng có thể được biến thành chân váy ngắn, với hai tay áo và cổ áo được khéo léo giấu vào bên trong hoặc thắt nơ tạo kiểu. Chất liệu mỏng manh của áo có thể hoàn toàn được khắc phục nếu đi kèm với quần da, legging hay áo khoác dài.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 3

3. Mặc sơ mi thành tay áo rời: Đầm bodycon ôm sát là lựa chọn tối ưu cho phái nữ ưa chuộng vẻ ngoài gợi cảm. Tuy nhiên, vẻ cá tính và phá cách sẽ được nhân lên gấp bội nếu được thêm thắt chi tiết tay áo xếp nếp. Chỉ cần một chút khéo léo khi đưa toàn bộ áo vào bên trong đầm, để phần cổ áo ôm sát lưng, bạn đã sở hữu mẫu đầm ôm tay áo phồng mang hơi hướm bolero độc đáo.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 4

4. Mặc sơ mi như áo hở lưng: Hãy bắt đầu bằng việc để phần lưng áo ra trước ngực, đồng thời gài hai nút cổ áo trên cùng. Tiếp đến, vòng hai tay áo ra sau và thắt nơ thật đẹp, giấu phần áo thừa vào trong quần hay chân váy. Nét quyến rũ từ phần lưng trần, cùng vẻ cá tính, hiện đại từ chiếc áo được mặc ngược chính là điểm nhấn đặc biệt trong bộ trang phục này.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 5

5. Mặc sơ mi như áo so le: Hãy mặc áo sơ mi như cách thông thường, nhưng đưa một tay ra khỏi chiếc áo. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn, các bạn nữ có thể vòng tay áo ra trước ngực, và giấu phần cổ tay vào trong cổ áo phía sau lưng.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 6

6. Mặc sơ mi như croptop: Vẫn là chiếc áo ấy, nhưng với chiều dài thân áo được “xén” bớt khi giấu vào bên trong và cột gút lại sau lưng. Bằng cách này, các bạn nữ vừa thể hiện được cách biến tấu trang phục tài tình, vừa khoe khéo vòng eo thon gọn.

Bay bien tau khong ngo voi ao so mi trang - Anh 7

7. Mặc sơ mi như áo dây: Khoác áo sơ mi lên người và gài 3 đến 4 nút dưới cùng. Sau đó, xoay áo sao cho hàng nút chạy dọc bên hông, rồi cột hai tay áo lại với nhau. Từ chiếc áo sơ mi trắng cổ điển, giờ đây các bạn nữ đã có trong tay mẫu áo dây lệch vai độc đáo và đầy thu hút.

Mao Lương

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ