Báo Thổ Nhĩ Kỳ: Italy đưa thêm quân tới Syria

GD&TĐ - Hôm qua (24/6), tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Anadolu cho biết Italiy đã gửi thêm quân tới Syria để hỗ trợ Các  lực lượng bảo vệ nhân dân do người Kurd đứng đầu (YPG).  

Italy có thể đã đưa thêm quân tới Syria
Italy có thể đã đưa thêm quân tới Syria

Dẫn nguồn tin từ địa phương, tờ Anadolu cho biết hơn 20 lính Italia đã vào Syria để hỗ trợ lực lượng YPG.

Anadolu nói rằng binh lính Italy được đưa tới căn cứ Liên quân gần mỏ dầu Al-Umar ở phía đông Deir Ezzor.

Trước đó trong tháng này, Anadolu cũng cho biết Italy đưa binh lính từ Iraq tới Syria thông qua đường biên giới ở Al Hasakah. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Italy sau đó nói rằng tuyên bố này không có thật và không có binh lính Italy ở Syria.

 Trong một diễn biến khác, Không quân Nga đã tiến hành một cuộc tấn công lớn nhằm vào các vị trí của quân Hay’at Tahrir Al-Sham ở phía đông bắc vùng nông thôn Dara’a vào đêm qua.

Theo một nguồn tin quân sự, Không quân Nga đã tiến hành hơn 20 đợt không kích, nhằm vào một số mục tiêu của chiến binh.

Kể từ khi tham gia vào chiến trường tây nam Syria, Không quân Nga đã tiến hành hơn 50 đợt không kích chống lại các lực lượng thánh chiến ở phía đông bắc Dara’a.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...