Bàng hoàng phát hiện em trai treo cổ ở giữa nhà

Khi đi chơi về, mở cửa nhà ra thì anh Đậu Đình Tập thấy em trai mình thắt cổ tự tử trên thanh xà ngang nhà.

Bàng hoàng phát hiện em trai treo cổ ở giữa nhà

Vào hồi 20h ngày 3/4/2015, trên địa bàn Xóm Rồng, xã Quỳnh Lập, TX Hoàng Mai, Nghệ An đã xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhân là anh Đậu Đình Đoàn 21 tuổi.

Khi đi chơi về, mở cửa nhà ra thì anh Đậu Đình Tập thấy em trai mình thắt cổ tự tử trên thanh xà ngang nhà.

Anh Tập đã hô hoán mọi người xung quanh đến đưa anh Đoàn xuống để cấp cứu. Tuy nhiên, anh Đoàn đã tử vong trước đó do ngạt thở.

Theo anh Truyền, bạn thân của nạn nhân cho biết: "Đoàn có cảm tình với 1 cô gái trong xã nhưng không được hai bên gia đình chấp thuận.

Bàng hoàng phát hiện em trai treo cổ ở giữa nhà ảnh 1

Gia đình tổ chức lễ tang cho nạn nhân

Mất ngày gần đây, Đoàn ít nói và luôn mang vẻ mặt buồn bã. Buổi chiều hôm Đoàn mất, chúng tôi còn đi ăn cưới bạn mãi tối mới về nhà. Có thể do suy nghĩ tuyệt vọng về chuyện tình cảm nên bạn ấy đã làm điều dại dột".

Theo lời kể của chú ruột nạn nhân, ông Đậu Đình Cương thì bố mẹ Đoàn đều mất sớm. Nhà có bốn anh chị em, hai chị đầu đã có gia đình.

"Hai anh em Đoàn ở với nhau trong ngôi nhà bốn gian. Cháu là người thanh niêm hiền lành tốt bụng được nhiều người quý mến. Không ngờ cháu lại tìm tới cái chết như vậy".

Hiện gia đình đã làm lễ mai táng và chôn cất cho nạn nhân.

Theo soha

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống S-400 của Thổ Nhĩ Kỳ.

'Không có chuyện S-400 đến Kiev'

GD&TĐ - Theo Forbes, cả Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đều vừa tái khẳng định, không có chuyện họ gửi những hệ thống phòng thủ S-300 và S-400 cho Ukraine.
Minh họa/INT

Đạo đức của cầu thủ

GD&TĐ - Ngày 9/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc cấm thi đấu đối với 5 cầu thủ Hà Tĩnh vừa liên quan đến việc sử dụng ma túy hôm 4/5.