Avengers: Endgame trở thành phim ăn khách nhất Việt Nam

GD&TĐ - Avengers: Endgame (tựa Viê%3ḅt - Avengers: Hồi Kết) hiê%3ḅn là bom tấn gây bão toàn cầu với vô số lời khen từ giới phê bình và khán giả xem phim mà vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiê%3ḅt.

Avengers: Endgame trở thành phim ăn khách nhất Việt Nam

Theo nhà phát hành, phim Avengers: Endgame đã trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam sau khi thu được gần 10 triệu đô la chỉ hơn 7 ngày (kể từ tối ngày 25/4 đến hết ngày 2/5).

Thành tích này tại Việt Nam đã giúp nâng tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim lên hơn 1,7 tỷ đô và dự kiến tiếp tục soán ngôi vương của phòng vé thế giới trong các cột mốc sắp tới.

Như vậy, Avengers: Endgame đã vượt qua kỷ lục cũ ở màn ảnh Việt của Cua lại vợ bầu (191 tỷ đồng). Tác phẩm cũng nhanh chóng vượt doanh thu của Avengers: Infinity War (188 tỷ đồng, năm 2018). Thành tích này phù hợp tình hình phòng vé thế giới, khi Avengers: Endgame hiện thu đến 1,78 tỷ USD, đứng thứ 5 lịch sử điện ảnh dù mới ra mắt một tuần.

Avengers: Endgame xô đổ mọi kỷ lục doanh thu tại Việt Nam.
Avengers: Endgame xô đổ mọi kỷ lục doanh thu tại Việt Nam. 

Kỷ lục trên cũng không khó hiểu khi Avengers: Endgame là đề tài được xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội suốt một năm qua. Kể từ khi công chiếu, phim kéo được lượng khán giả khổng lồ đến các rạp để xem những suất chiếu đầu tiên.

Được đầu tư xây dựng suốt 11 năm, vũ trụ điện ảnh Marvel có lượng người hâm mộ trung thành với dòng phim siêu anh hùng. Nội dung của "đại kết cục" được nhiều người người nhận xét cuốn hút, nếu chỉ xem một lần là "không bao giờ đủ".

Avengers: Endgame do Joe và Anthony Russo đạo diễn, là tác phẩm thứ 22 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Phim quy tụ dàn diễn viên siêu khủng với những cái tên đình đám của Hollywood như: Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Brie Larson…

Avengers: Endgame tiếp nối những gì còn dang dở trong Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực, bộ phim giống như một lời tri ân đến những người hâm mộ đã đồng hành cùng đế chế siêu anh hùng Marvel suốt hơn một thập kỷ qua.

Phim hiện vẫn đang là tâm điểm bàn tán trên các diễn đàn, mạng xã hội và trang báo. Google thậm chí cài đặt một tính năng đặc biệt nhân dịp bom tấn ra mắt.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ