Ám ảnh bé trai 2 tuổi sống trong ngôi nhà bốc mùi, không được tắm rửa trong nhiều tháng

Thế nhưng, bất chấp hình ảnh về ngôi nhà bốc mùi và tình trạng của đứa con trai 2 tuổi, cặp cha mẹ này liên tục phủ nhận mọi hành động sai trái và khẳng định rằng họ là "một gia đình hoàn toàn bình thường".

Ám ảnh bé trai 2 tuổi sống trong ngôi nhà bốc mùi, không được tắm rửa trong nhiều tháng

Theo The Sun, mới đây dịch vụ xã hội đã giải cứu bé trai 2 tuổi Tiny Danylo Zakharov khỏi cuộc sống kinh khủng mà em đang phải trải qua cùng với cha mẹ vô trách nhiệm của mình tại thị trấn Melitopol, Zaporizhia, miền nam Ukraine.

Theo đó, bé Tiny được cho rằng em đã bị nhốt trong một căn nhà bẩn thỉu với đầy rác và chất thải động vật, buộc phải ăn những mẩu khoai tây cũ và không được tắm rửa sạch sẽ trong một thời gian dài.

Được biết, Tiny đã được tách ra khỏi cha mẹ của mình và phải nhập viện trong tình trạng suy dinh dưỡng. Trước đó, bé Tiny được một bác sĩ tìm thấy khi đang chơi trên sàn nhà cùng với phân chó mèo.

Kinh hoàng trước những gì mình đang nhìn thấy, bác sĩ đã gọi điện đến dịch vụ xã hội địa phương và báo cáo về tình trạng của đứa trẻ.

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của bé trai 2 tuổi phải sống trong ngôi nhà bốc mùi, ăn khoai tây sống, không được tắm rửa trong nhiều tháng trời - Ảnh 1.

Olga Prokopenko, người đứng đầu Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em Melitopol, cho biết: "Khi chúng tôi đến kiểm tra căn nhà, chúng tôi nhìn thấy cậu bé đang ngồi trên bậu cửa sổ và ăn khoai tây sống vì trong nhà không còn thức ăn nào khác.

Có 2 con mèo và 3 con chó đang ở trong nhà. Sàn nhà phủ đầy phân của chúng và bốc mùi kinh khủng. Chưa kể căn nhà cũng rất tồi tàn, đồ dùng và phòng ngủ của cậu bé cũng vô cùng bẩn thỉu. Ngôi nhà của cậu bé cũng không có hệ thống sưởi ấm".

Sau khi giải cứu bé Tiny, nhân viên dịch vụ xã hội đã đưa em đến Bệnh viện Nhi để kiểm tra y tế. Cậu bé được chẩn đoán bị suy dinh dưỡng và phải nhập viện. Một điều may mắn rằng tình trạng của cậu bé hiện tại vẫn chưa ảnh hưởng đến tính mạng.

Bác sĩ nhi khoa Roman Pavlenko cho biết: "Một thứ mùi kinh khủng bốc lên từ cơ thể của cậu bé. Tiny tỏ ra rất sợ nước khi chúng tôi cho cậu bé tắm, giống như thể là con chưa từng được tắm một lần nào trước đây vậy".

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của bé trai 2 tuổi phải sống trong ngôi nhà bốc mùi, ăn khoai tây sống, không được tắm rửa trong nhiều tháng trời - Ảnh 2.

Các bác sĩ cũng cho rằng cha mẹ của Tiny đã không dạy dỗ và hướng dẫn em trong những năm đầu đời, vì em không thể nói chuyện. Thế nhưng, bất chấp hình ảnh về ngôi nhà bẩn thỉu và tình trạng của đứa con trai 2 tuổi, cặp cha mẹ này liên tục phủ nhận mọi hành động sai trái và khẳng định rằng họ là "một gia đình hoàn toàn bình thường".

Cha của bé Tiny, ông Serhii Zakharov nói rằng: "Chúng tôi là một gia đình bình thường, giống như mọi gia đình khác. Vợ tôi không có thời gian để nấu ăn cho con vì đang phải dọn dẹp nhà cửa".

"Còn mẹ của Tiny nói rằng: "Chúng tôi là những người cha mẹ tốt và có trách nhiệm. Tôi chỉ muốn họ trả lại con cho tôi".

Nỗi ám ảnh kinh hoàng của bé trai 2 tuổi phải sống trong ngôi nhà bốc mùi, ăn khoai tây sống, không được tắm rửa trong nhiều tháng trời - Ảnh 3.
Nỗi ám ảnh kinh hoàng của bé trai 2 tuổi phải sống trong ngôi nhà bốc mùi, ăn khoai tây sống, không được tắm rửa trong nhiều tháng trời - Ảnh 4.

Theo báo cáo truyền thông địa phương, ông Serhii Zakharov là một người bán hàng tại một khu chợ địa phương và người vợ đang mang thai của anh ta là một bà nội trợ. Dịch vụ xã hội địa phương đã đề nghị được giúp đỡ gia đình và bé Tiny nhưng ông Zakharov đã từ chối.

Theo báo cáo, sau khi Tiny bé nhỏ được xuất viện, cậu bé sẽ đựa đưa đến trại trẻ em để chờ tòa án đưa ra quyết định về việc cậu bé có nên trở về nhà với bố mẹ hay không.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ