“Xuân yêu thương 2020” hướng về học sinh vùng cao Điện Biên

“Xuân yêu thương 2020” hướng về học sinh vùng cao Điện Biên

Tối 2/1, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2020" lần thứ 5 do Trung tâm Nghệ thuật S - Music và Ca sỹ Sao Mai Đào Tiến Lợi tổ chức.

Đêm nhạc tổ chức thiện nguyện nhằm khuyên góp, chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Tìa Dình (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên).

Ca sỹ Đào Tiến Lợi và NSƯT Hồng Liên "cháy hết mình" trong đêm nhạc thiện nguyện.
Ca sỹ Đào Tiến Lợi và NSƯT Hồng Liên "cháy hết mình" trong đêm nhạc thiện nguyện.

Đêm nhạc từ thiện có sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng là các ca sỹ Sao Mai như ca sỹ Đào Tiến Lợi - Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S - Music, NSƯT Hồng Liên, ca sỹ Thu Hà, ca sỹ Diệu Ly, IdolKids Hà Nguyên Vũ, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng... đã tới biểu diễn và trò chuyện, giao lưu với khán giả thông qua các bài hát ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

"Xuân yêu thương" là chương trình thường niên được tổ chức bởi ca sỹ Đào Tiến Lợi - Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S -Music và những tình nguyện viên với mong muốn giúp đỡ những trẻ em nghèo, bà con vùng cao còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống mỗi dịp tết đến xuân về.

Ban tổ chức chương trình "Xuân yêu thương 2020" đấu giá bức tranh để gây quỹ từ thiện tại đêm nhạc.
 Ban tổ chức chương trình "Xuân yêu thương 2020" đấu giá bức tranh để gây quỹ từ thiện tại đêm nhạc.

Chia sẻ với Báo GD&TĐ, ca sỹ Đào Tiến Lợi cho biết, chương trình năm nay, toàn bộ số tiền quyên góp sau đêm nhạc sẽ được chuyển thành các phần quà ý nghĩa để chia sẻ với các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú THCS Tìa Dình (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên). 

"Đoàn từ thiện và các tình nguyện viên sẽ đến tận nơi tặng những suất quà thiết thực, ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các em đón cái Tết vui vẻ, ấm áp yêu thương bên gia đình và người thân…", ca sỹ Đào Tiến Lợi nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.