Xôn xao clip chàng trai quỳ gối, dập đầu lia lịa trước mặt cô gái ngay trên phố Hà Nội

Người đàn ông liên tục quỳ lậy cô gái - người được cho là người yêu của anh ngay giữa phố Hà Nội.

Xôn xao clip chàng trai quỳ gối, dập đầu lia lịa trước mặt cô gái ngay trên phố Hà Nội
Hiện clip đang được chia sẻ mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Không phải màn tỏ tình ngọt ngào, không phải pha qua đường mạo hiểm… mà là hình ảnh người đàn ông đang liên tục dập đầu quỳ lạy cô gái ngồi trên ghế ngay giữa phố Hà Nội.
Theo như clip, chàng trai này đã quỳ hẳn gối xuống và liên tục quỳ lạy. Cô gái ngồi trên ghế với gương mặt tỏ vẻ khó chịu, dù anh chàng kia rất khẩn khoản.
Chứng kiến cảnh này, nhiều người đi đường rất tò mò và không ít người thấy khó hiểu. Có lẽ thế mà tài khoản Thanh Bi đã quay lại và chia sẻ đoạn clip lên facebook.

Clip nhận được nhiều bình luận, đa số là khó hiểu tại sao chàng trai lại có hành động như vậy.

“Là đàn ông sao lại quỳ lạy đàn bà? Thấy nhục nhã làm sao ý. Kể cả có là người yêu giận dỗi nhau thì cũng nên ngồi nói chuyện rõ ràng”.

“Cô cái kia mặt cũng khó chịu. Có lẽ phải gặp chuyện gì ghê gớm lắm. Nhưng nếu mà yêu nhau thì như này cũng không được. Còn đâu lòng tự trọng của đàn ông”.

Bên cạnh đó, nhiều người khuyên cộng đồng mạng nên bình tĩnh bởi có thể đăng sau hành động này là câu chuyện phức tạp. Và để trả lời câu hỏi cho những cái quỳ lạy của chàng trai thì chắc chỉ có người trong cuộc giải đáp được.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ