Xe chở tiền mất lái, hàng túi tiền lăn ra đường

Một chiếc xe bọc thép chở theo nhiều túi tiền mặt đã lật nhào trên một xa lộ ở bang Rhode Island (Mỹ) khiến 2 người ngồi trên xe bị thương.

Cảnh sát chuyển tiền lên một chiếc Garda khác để mang đi. Ảnh: AP
Cảnh sát chuyển tiền lên một chiếc Garda khác để mang đi. Ảnh: AP

Sự cố xảy ra vào chiều 30/8. Trưởng cơ quan cứu hỏa địa phương Paul Valletta Jr. nói với tờ Providence Journal rằng một chiếc xe tải bọc thép Garda đang hướng về phía Nam trên quốc lộ 10 ở TP Cranston thì người tài xế bị mất kiểm soát.

Chiếc xe bọc thép lạng ra khỏi đường cao tốc và lật nghiêng trên một bãi cỏ. Tiền mặt đựng trong các túi nilon và vải thô ào ạt trút xuống đường.

Cảnh sát lập tức được triển khai để bảo vệ chiếc xe tải, lúc này đang có nhiều người dân hiếu kỳ vây quanh. Họ điều một chiếc Garda khác để chuyển số tiền đi.

Ông Valletta cho biết một số người đi đường lao đến nhưng không rõ họ có lấy tiền hay không. Cả hai người ngồi trên xe, bao gồm tài xế, đều bị các vết cắt và chấn thương ở cổ và lưng.

Được biết chiếc xe tải thuộc quản lý của tập đoàn Garda World, chuyên về các dịch vụ bảo vệ quốc tế. Tập đoàn này hồi đầu tháng từng để một túi tiền lớn trên một chiếc xe hơi bọc thép rồi kéo nó ra khỏi sòng bạc Revel ở TP Atlantic (Mỹ).

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...
Ảnh minh họa.

Cân nhắc khi học trung cấp y

GD&TĐ - Bộ Y tế thông báo không cấp giấy phép hành nghề đối với y sĩ trình độ trung cấp sau ngày 31/12/2026.
Học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Võ Trường Toản (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ). Ảnh NTCC

Hiểu đúng về giai đoạn tiền Tiểu học

GD&TĐ - Nhiều gia đình tìm các lớp học tiền tiểu học nhằm học trước kiến thức mà quên việc quan trọng là trang bị tâm thế, kỹ năng để bắt nhịp với cấp học mới.
Thực phẩm chống đột quỵ giả được bày bán trong cửa hàng nằm bên trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Ai chịu trách nhiệm?

GD&TĐ - Công an TP Thanh Hóa vừa phát hiện bắt giữ nhiều sản phẩm là thuốc chống đột quỵ giả bày bán trong siêu thị Coopmart Thanh Hóa.