Xảy ra tấn công khủng bố trong lễ diễu binh ở Iran

GD&TĐ - 3 người đã thiệt mạng và ít nhất 20 người khác đã bị thương trong một vụ tấn công nhằm vào một cuộc diễu binh quân sự ở thành phố Ahvaz của Iran hôm nay (22/9) – một tỉnh trưởng vừa cho biết.  

Xảy ra tấn công khủng bố trong lễ diễu binh ở Iran
Những tay súng đã xả đạn vào mọi người từ phía sau một khán đài tại Đại lộ Qods của Ahvaz trong lễ diễu binh sáng nay nhằm tưởng niệm xung đột vũ trang Iran và Iraq.

“Những cá nhân đã cải trang thành binh lính của Lực lượng bảo vệ cách mạng Hồi giáo và mặc đồng phục Basij rồi bắn vào các quan chức và mọi người từ phía sau khán đài, khiến một số người dân vô tội, trong đó có phụ nữ trẻ em thiệt mạng hoặc bị thương”- Tỉnh trưởng Khuzestan, ông Gholamreza Shariati nói.

Đến nay, 3 người thiệt mạng đã được xác minh và hơn 20 người khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện.

Phát ngôn viên của Lực lượng bảo vệ cách mạng Hồi giáo Ramezan Sharif nói rằng những kẻ tấn công có liên quan tới một nhóm khủng bố do A rập xê út ủng hộ.

Tỉnh trưởng trên cho biết 2 kẻ tấn công đoàn diễu binh đã bị lực lượng an ninh tiêu diệt và 2 kẻ khác đã bị bắt.

Một số hình ảnh trong vụ tấn công khủng bố ở Iran:

Theo Press TV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.