Vụ xả súng 5 người chết: Đồng phạm của Tuấn "khỉ" bị bắt giữ

Vụ xả súng 5 người chết: Đồng phạm của Tuấn "khỉ" bị bắt giữ

Theo đó, một nguồn tin cho hay, ngày 3/2, Phạm Thanh Tâm (còn gọi Tý Bà Dòm, 33 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ ở huyện Củ Chi, TPHCM) đã ra đầu thú. Sau đó, Công an tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Công an TPHCM tiến hành bắt giữ Phạm Thanh Tâm, nghi là đồng phạm của Lê Quốc Tuấn (Tuấn “khỉ”, 33 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, H.Củ Chi), nghi can dùng súng AK bắn chết 4 người, 1 người bị thương tại sòng bạc thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông vào chiều 29/1.

Thông báo truy tìm Tý bà Dòm được Công an TPHCM phát đi ngày 1/2
 Thông báo truy tìm Tý bà Dòm được Công an TPHCM phát đi ngày 1/2

Theo đó, ngày 1/2, Công an TPHCM đã ra thông báo truy tìm Phạm Thanh Tâm (Tý bà Dòm, 33 tuổi) để điều tra việc người này liên quan đến vụ Lê Quốc Tuấn nổ súng làm 4 người chết ở huyện Củ Chi, TPHCM.

Cụ thể, trong quá trình điều tra ban đầu, công an xác định sau khi sử dụng súng AK bắn chết nhiều người, Tuấn ‘khỉ’ đã cướp khoảng 1 tỷ đồng và đưa cho  Tý bà Dòm cất giữ.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM yêu cầu công an 24 quận, huyện và các đơn vị liên quan trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nếu phát hiện Phạm Thanh Tâm (Tý bà Dòm) thì tạm giữ bàn giao cho Đội 9 (Phòng PC02).

Cơ quan công an cũng kêu gọi Tý bà Dòm ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Cá nhân hoặc tổ chức bao che, chứa chấp Tý bà Dòm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ án, như chúng tôi đã đưa tin: Lê Quốc Tuấn (33 tuổi) đã dùng súng AK bắn chết 4 người, bắn 1 người bị thương, tại sòng bạc thuộc ấp 5 xã Tân Thạnh Đông vào chiều 29/1. Sau khi gây án, trên đường bỏ chạy, Tuấn ‘khỉ’ tiếp tục dùng súng khống chế, cướp xe máy của một hộ dân. Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ nghi can này nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Hiện Công an TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn. Đồng thời, Công an đang tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra, truy bắt Tuấn ‘khỉ’ liên quan vụ nổ súng bắn chết người ở H.Củ Chi, TPHCM.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.