VFF khẳng định Quang Hải, Đình Trọng đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020

GD&TĐ - Theo thông tin từ VFF, tình hình chấn thương của các ngôi sao U23 Việt Nam không còn đáng lo nữa, tất cả đều đã ổn và sẵn sàng cho giải đấu lớn sắp tới.

Các cầu thủ bị chấn thương của U23 Việt Nam đều đã hồi phục
Các cầu thủ bị chấn thương của U23 Việt Nam đều đã hồi phục

Ngay sau khi kết thúc SEA Games 30, U23 Việt Nam đã di chuyển sang tập huấn tại Hàn Quốc. Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sẽ được tổ chức tại Thái Lan vào tháng tới, HLV Park Hang-seo đã gọi trở lại trung vệ Đình Trọng, người đã phải vắng mặt ở SEA Games vì chấn thương.

Theo tin từ VFF, tình hình chấn thương của Đình Trọng có thể nói là rất ổn. Trung vệ của Hà Nội FC đã hồi phục và tập trở lại cùng cả đội. Nhiệm vụ của Đình Trọng lúc này có lẽ chỉ là tập để có lại được thể trang cũng như cảm giác bóng tốt nhất khi VCK U23 châu Á đã sắp diễn ra.

Tính cho đến trước ngày 18/12, U23 Việt Nam có 4 cầu thủ phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng và Đình Trọng. Đại diện VFF cho biết: “Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội".

Sáng 17/12, U23 Việt Nam hủy buổi tập ngoài trời và chuyển sang tập ở nhà thi đấu tỉnh Toengyoeng vì trời mưa và thời tiết rất lạnh. HLV Park Hang-seo đưa các cầu thủ vào tập trong nhà thi đấu để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Theo kế hoạch, lúc 15h ngày hôm nay (18/12 - giờ địa phương), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập đầu tiên tại Hàn Quốc. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là đội sinh viên Đại học Yeungnam. Mặc dù đối thủ không mạnh nhưng qua đó, HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ duy trì cảm giác chơi bóng và kiểm tra một số vị trí trên sân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Khi trách nhiệm… 'mơ màng'!

GD&TĐ - Trước khi mọi việc đi quá xa thì cần nghĩ đến đường dài cho nhạc hội bằng sự lắng nghe, cầu thị và tôn trọng khán giả.
Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.