Vợ danh hài Chiến Thắng sinh con trai sau nhiều sóng gió trong hôn nhân

GD&TĐ -Vợ danh hài Chiến Thắng mới hạ sinh quý tử sau nhiều lần tưởng chừng khó có thể hạnh phúc với nhau.

Vợ danh hài Chiến Thắng sinh con trai sau nhiều sóng gió trong hôn nhân

Vợ danh hài Chiến Thắng kém anh 15 tuổi và mới sinh con đầu lòng khiến nam danh hài vô cùng hạnh phúc và cảm xúc đặc biệt bởi viên mãn và đầy đủ hơn. Theo như anh chia sẻ, vợ anh đã sinh được bé trai nặng 3,5 kg và định đặt tên con là Trí Khôi.

Chiến Thắng hạnh phúc tiết lộ, lí do anh chọn tên Trí Khôi cho con là mong con có được sự trí thức, diện mạo khôi ngô, tính cách vui vẻ, hài hước.

Trước khi đến với Thu Ngọc, danh hài Chiến Thắng đã có 3 con riêng, trong đó 2 con lớn Trí Bảo, Dung Nhi là kết quả của cuộc hôn nhân với người vợ đầu tiên. Bé Thảo My là con gái với người vợ thứ hai.

Khi vợ sinh con, danh hài đã ấn định lịch diễn từ trước nên không thể bên vợ, anh cho biết: "Giá mà lúc vượt cạn tôi có thể ở bên cạnh bà xã để cô ấy cảm thấy được san sẻ nhiều hơn. Tôi có hơi tiếc một chút vì không được đón tay con nhưng bà ngoại là người đón con nên tôi cũng yên tâm”.

Có thời gian, cả hai đã từng ly hôn sau đó lại tái hợp bởi Chiến Thắng cho biết anh cảm thấy trân trọng hạnh phúc gia đình và cả hai không thể quên được nhau.

Vợ của Chiến Thắng cũng từng chia sẻ mẹ chồng rất thương yêu cô, thậm chí những con riêng của chồng cũng rất yêu quý cô nên đây là điều cô rất trân trọng. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.