Tiết lộ thú vị về mối quan hệ giữa Tuấn Vũ và Ngọc Sơn

GD&TĐ - Từng song ca với nhau nhiều lần ở hải ngoại, song tới đây Tuấn Vũ và Ngọc Sơn mới lần đầu tiên có dịp "đọ giọng" trên sân khấu Thủ đô trong liveshow “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ”, diễn ra vào tối 9/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Liveshow “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” tới đây sẽ là lần đầu tiên Ngọc Sơn song ca với Tuần Vũ trên sân khấu trong nước
Liveshow “Tuấn Vũ: 10 năm tái ngộ” tới đây sẽ là lần đầu tiên Ngọc Sơn song ca với Tuần Vũ trên sân khấu trong nước

Ngọc Sơn cho biết, ngay khi biết tin Tuấn Vũ về nước tái ngộ khán giả ở quê nhà sau gần 10 năm xa cách và ngỏ lời mời mình tham gia chương trình, anh vô cùng hào hứng và đã ngay lập tức gác lại một số kế hoạch khác để sẵn sàng có mặt.

Với giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” thì Tuấn Vũ không chỉ là giọng ca đàn anh mà còn là một người bạn lớn khiến Ngọc Sơn cho rằng “chỉ cần gặp thôi đã thấy vui rồi”.

“Tôi quý Tuấn Vũ vì anh là người hiền lành, dễ thương, ở ngoài hay trong nghề đều sống rất gần gũi, không xích mích với ai bao giờ. Anh ấy nói chuyện cũng duyên dáng lắm và đặc biệt lúc nào cũng cười, thấy mặt là thấy cười rồi. Tính cách đó của anh là điều làm tôi thấy mến và học hỏi theo" - Ngọc Sơn tâm sự.

Cũng theo Ngọc Sơn, trước kia khi mới chỉ nghe hát và chưa có cơ hội tiếp xúc với Tuấn Vũ, anh đã cảm nhận được sự hiền lành đó ngay từ trong tiếng hát: “Mình sống với tấm lòng hiền lành thế nào thì toát ra như vậy, thành ra nghe giọng Tuấn Vũ rất hiền”.

Chia sẻ thêm về Tuấn Vũ, Ngọc Sơn hài hước kể, anh không chỉ bái phục giọng hát của Tuấn Vũ mà còn hâm mộ cả tính cách trẻ trung lẫn vẻ ngoài không tuổi của nam danh ca này. Cũng bởi sự trẻ trung đó mà dù kém tuổi Tuấn Vũ nhưng Ngọc Sơn từng tự tin xưng “anh” ngọt sớt.

Theo đó, năm 1996 khi lần đầu tiên gặp Tuấn Vũ khi qua Australia lưu diễn, Ngọc Sơn khá bất ngờ trước sự gần gũi và nhiệt tình của giọng ca đàn anh. Khi ấy, Tuấn Vũ đã là một ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng và ăn khách hàng đầu ở hải ngoại, song lúc thấy Ngọc Sơn khệ nệ hành lý, anh vẫn hồ hởi tiến lại gần rồi bảo: “Để Vũ xách vali giùm cho”.

Nhớ lại, Ngọc Sơn bảo, anh không để ý lắm đến chuyện tuổi tác của mình lẫn người khác nên cứ gọi Tuấn Vũ là “em”, vì thấy nam ca sĩ trẻ hơn mình. Mãi đến sau này, khi có người bạn đồng nghiệp thắc mắc về cách xưng hô giữa Ngọc Sơn và Tuấn Vũ thì Ngọc Sơn mới biết, hóa ra mình…ít tuổi hơn “cậu em” Tuấn Vũ. Khi biết chuyện, anh vừa ngại ngùng, lại vừa thấy buồn cười, nhưng trên cả lại càng thấy trân quý Tuấn Vũ hơn. Từ đó, cả hai chuyển qua cách xưng hô với nhau bằng tên.

Ngọc Sơn tự nhận, giữa anh và Tuấn Vũ có khá nhiều điểm chung. Một trong những điểm chung đó là hay cười và cũng dễ mau nước mắt. Nhưng điểm chung lớn nhất vào lúc này, Ngọc Sơn nói vui, đó là cả hai đều đang “sống cuộc đời độc thân vui tính”.

Có điều, khi nói đến chuyện lập gia đình, Ngọc Sơn bảo, cả anh lẫn Tuấn Vũ đều có chung quan điểm: “Nếu lấy ai thì phải có trách nhiệm lo lắng đàng hoàng cho người ta chứ không phải đến với nhau rồi hờ hững, đã yêu ai thì phải cưới hỏi hẳn hoi”. Đặc biệt, Ngọc Sơn thổ lộ, trong đời anh chưa làm điều gì lớn nhưng tổ chức lớn nhất sẽ là lễ cưới.

Tiết lộ thêm về màn song ca với Tuấn Vũ trong liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” diễn ra vào tối 9/12 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Ngọc Sơn cho biết, anh và Tuấn Vũ dự kiến sẽ song ca bài “Tà áo cưới”. Cũng trong liveshow này, được biết Tuấn Vũ sẽ hát 20 bài liên khúc 1,2,3,4,5 và song ca với nhiều giọng ca vàng khác như: Chế Linh, Giao Linh, Sơn Tuyền…Chương trình còn có sự góp giọng của: Randy, Mỹ Huyền, Lưu Chí Vỹ, Dương Hồng Loan...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ