Phan Thành "nhắc nhẹ" chuyện muốn "nối lại tình xưa", Midu phản ứng bất ngờ

Phan Thành có những chia sẻ đầy ẩn ý về một chuyện tình kéo dài 7 năm và phản ứng của Midu khiến fans còn bất ngờ hơn.

Phan Thành "nhắc nhẹ" chuyện muốn "nối lại tình xưa", Midu phản ứng bất ngờ

Sau khi bạn gái Trương Minh Xuân Thảo xác nhận đã chia tay, trên trang cá nhân Phan Thành liên tục chia sẻ những status đầy ắp tâm trạng.

Mới đây, chàng thiếu gia đình đám Sài thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc về một mối tình 7 năm. "8/2/2013 - 8/2/2019 - 7 năm rồi. Muốn yêu thương thì phải hiểu nhau. Muốn hiểu nhau thì phải tin tưởng nhau. Muốn tin tưởng thì phải thật lòng với nhau. Nhưng để ở bên nhau thì chúng ta cần sự bao dung cho nhau!", anh viết.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi Phan Thành nhắc nhẹ chuyện muốn nối lại tình xưa-1
Dòng trạng thái mới đây của Phan Thành khiến nhiều người đồn đoán anh đang nuối tiếc chuyện tình cảm với Midu.

Hay trước đó, chàng thiếu gia đình đám cũng có một status tổng kết năm cũ đáng chú ý: "Hết 2018 rồi, năm nay là 1 năm đầy đủ cảm xúc nhất. Từ công việc đến tình cảm đều có những biến chuyển không ngờ. Công việc tuy rất trắc trở nhưng cuối cùng kết quả lại viên mãn, như vậy là hài lòng rồi. 

Năm nay sẽ là 1 năm ăn Tết thật vui vẻ, vì ít nhất đã hoàn thành mọi kế hoạch, và cuối cùng cũng đã hiểu điều mình cần thật sự là gì. Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu!".

Phản ứng bất ngờ của Midu khi Phan Thành nhắc nhẹ chuyện muốn nối lại tình xưa-2

Thêm dòng chia sẻ đầy ắp tâm trạng khác của Phan Thành.

Dù không nhắc đích danh mối tình đó với cô gái nào nhưng nhiều người đồn đoán Phan Thành đang tiếc nuối về mối tình đã qua với Midu. 

Và câu nói: "Sau bao nhiêu năm tháng ấy, thì ra anh vẫn như ngày đầu" giống như một lời khẳng định tình cảm của anh dành cho nàng cựu hot girl xinh đẹp vẫn vẹn nguyên dù trải qua bao sóng gió.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi Phan Thành nhắc nhẹ chuyện muốn nối lại tình xưa-3

Phản ứng bất ngờ của Midu khi Phan Thành nhắc nhẹ chuyện muốn nối lại tình xưa-4

Midu thoải mái chia sẻ những hình ảnh về bản thân và luôn giữ im lặng trước mối tình đã qua với Phan Thành.

Ngay khi status xuất hiện, nhiều người đã vào thẳng trang cá nhân của Midu và "yêu cầu" cô hãy cho bạn trai cũ một cơ hội. Tuy nhiên, thay vì đáp trả, côlại chọn cách im lặng. Thay vào đó, nữ diễn viên Cô nàng tóc rối lại thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua.

Trước đó, Phan Thành và Midu được xem là cặp "tiên đồng ngọc nữ" của showbiz Việt. Cặp đôi chính thức công khai tình cảm và đính hôn vào cuối năm 2014 đồng thời lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Phản ứng bất ngờ của Midu khi Phan Thành nhắc nhẹ chuyện muốn nối lại tình xưa-5

Phan Thành và Midu từng có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Phan Thành bị phát hiện có tình cảm ngoài luồng với hot girl Cà Mau - Thúy Vi. Một thời gian ngắn sau đó, Midu công khai từ hôn thiếu gia Phan Thành.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ