Nhan sắc hoa hậu Phương Nga sau hơn 4 năm vướng tố tụng

Sau hơn 4 năm, vụ án Phương Nga và Thùy Dung bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ của Cao Toàn Mỹ bị đình chỉ điều tra. Hơn 4 năm vướng tố tụng, cô hoa hậu ngày nào giờ thay đổi nhiều.

Nhan sắc hoa hậu Phương Nga sau hơn 4 năm vướng tố tụng

Hoa hậu Phương Nga nói lý do không nhận quyết định đình chỉ bị can Phương Nga và Thùy Dung từ chối nhận các quyết định tố tụng, bản kết luận điều tra vì cho rằng các vật chứng bị tạm giữ trước đó như điện thoại, iPad bị mất dữ liệu.

Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 1
Sáng 1/2, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung đến Công an TP.HCM nhận quyết định đình chỉ điều tra bị can trong vụ án lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ, do cơ quan điều tra không đủ căn cứ xác định hành vi của Nga và Dung.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 3
Sau gần 2 giờ làm việc, Phương Nga và Thùy Dung bước ra cổng với nụ cười nhẹ khi thấy phóng viên đợi mình.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 4
Tâm trạng của Nga và Dung không vui như lúc đến. "Cơ quan điều tra đọc cho bọn em nghe quyết định đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can. Tuy nhiên, em không nhận", Phương Nga nói.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 5

Phương Nga và Thùy Dung từ chối nhận các quyết định tố tụng, bản kết luận điều tra vì cho rằng các vật chứng bị tạm giữ trước đó như điện thoại, iPad bị mất dữ liệu, xâm phạm mật khẩu, tin nhắn.

Đến khi nào dữ liệu trên các thiết bị được phục hồi, Phương Nga và Thùy Dung mới nhận các quyết định trên.

Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 6

"Điện thoại bị bẻ mật khẩu, những tin nhắn được gửi đến sau khi bọn em bị bắt đã bị xem. Trong thời gian đó chỉ có cơ quan điều tra giữ điện thoại", Nga nói.

Tại buổi làm việc sáng nay, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM, thông báo về việc phân công giải quyết tố giác của Phương Nga đối với ông Cao Toàn Mỹ về hành vi vu khống.

Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 7
"Trước khi tới, tôi nghĩ mình sẽ nhận quyết định đình chỉ, cảm giác tuy không sung sướng như lúc được tại ngoại, nhưng sau sáng nay mình còn phải chờ nên chưa vui lắm", Nga chia sẻ.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 8
Còn với Thùy Dung, dù vẫn còn ngổn ngang nhưng cô cũng cảm thấy nhẹ nhõm phần nào. "Tôi không biết nói gì, chặng đường này kết thúc những vẫn tiếp tục, từ nay mình sẽ đi con đường mới", Dung mỉm cười.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 9
Với quyết định này, vụ án Phương Nga và Thùy Dung bị cáo buộc Lừa đảo, chiếm đoạt tài sản đã chính thức khép lại. Dù còn chờ đợi để được cầm trên tay quyết định chính thức, nhưng với 2 cô gái, nỗi lo về vụ án không biết khi nào sẽ kết thúc đã không còn làm bận lòng.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 10
"Trước đây tôi không dám nghĩ xa xôi, không có kế hoạch gì về việc quay lại showbiz vì không biết vụ án của mình chừng nào mới chấm dứt. Nhưng Tết này, tôi có thể bắt đầu nghĩ về con đường mới", Nga trải lòng.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 11
"Nhìn lại, những ngày tháng trong tù là điều tôi nhớ nhất trong cả cuộc đời của mình. Tôi biết ơn Dung vì tình nghĩa và sự hy sinh của Dung đối với tôi", Nga cười hạnh phúc và ôm chặt tay cô bạn thân.
Nhan sac hoa hau Phuong Nga sau hon 4 nam vuong to tung hinh anh 12
Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.