Ngọc Quyên: “Tôi mất tất cả khi rời Việt Nam“

Ngọc Quyên tâm sự, cô tay trắng và mất tất cả khi rời Việt Nam để sang Mỹ sinh sống.

Ngọc Quyên quyết định rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ, làm đủ mọi nghề để kiếm sống.
Ngọc Quyên quyết định rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ, làm đủ mọi nghề để kiếm sống.

Từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng Việt Nam nhưng Ngọc Quyên đã quyết định từ bỏ tất cả khi đang ở đỉnh cao để theo chồng sang Mỹ sinh sống. Tuy nhiên năm 2018, cô tuyên bố ly hôn chồng, trở thành mẹ đơn thân nuôi con.

Mới đây, chân dài đình đám một thời lần đầu thổ lộ những khó khăn mà cô đã phải đối mặt với quyết định rời bỏ mọi thứ để sang Mỹ của mình. Với Ngọc Quyên, 5 năm ở đất Mỹ, cô cảm thấy mình càng nhiều nhiệt huyết hơn.

"Tôi chẳng có gì trong tay và mất tất cả khi rời khỏi Việt Nam. Nhưng đây lại là cơ hội khác cho tôi chuyển mình. Chẳng có gì để mất, tôi cứ lao vào hết việc này đến việc khác, làm không có lương để học kinh ngiệm. Tôi thử tất cả ngành nghề", cô nhớ lại.

Keyword đầu tiên có dấu

Ngọc Quyên từng là gương mặt sáng trong làng người mẫu và điện ảnh.

Tinh thần khởi nghiệp ấy của Ngọc Quyên từ khi bước chân sang đất Mỹ tới nay vẫn vậy. Cô tâm sự, hiện tại dù bản thân có kinh doanh ổn định nhưng cô vẫn muốn đi học thêm. Bởi, tính của cô không ngại khó, chỉ ngại mình không đủ nhiệt huyết để theo.

"Tôi dùng thời gian và thanh xuân để thử, tất nhiên đôi khi thắng, đôi khi cũng trắng tay. Thường những người mất việc hay chuyển đến đất nước khác, gần như không còn gì, họ thường liều hơn vì họ dám đặt cược tất cả dù còn một xu.Tôi cũng thế!", cô chia sẻ.

Bản thân cựu người mẫu cũng không biết trả lời thế nào khi ai đó đặt câu hỏi tại sao công việc trước đây đang tốt lại đổi hướng, hay tại sao cô không tập trung vào việc mình đang có.

"Tôi cũng không biết trả lời thế nào, chỉ là tôi chấp nhận thay đổi. Và giờ tôi có công việc cũng rất ổn, tôi tiếp tục danh thời gian để thử một mảng khác", người đẹp giải thích.

Theo baogiaothong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ