Lan Ngọc rạng rỡ trao quà từ thiện sau nghi án nâng mũi

Nữ diễn viên xuất hiện xinh đẹp, trong trang phục giản dị, cùng các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ đi trao quà tết cho người nghèo.

Lan Ngọc rạng rỡ trao quà từ thiện sau nghi án nâng mũi

Mới đây, sau khi tham dự sự kiện ra mắt phim “Trúng số”, Lan Ngọc thu hút sự chú ý bởi chiếc mũi lạ. Sống mũi cao hơn hẳn, nên nhiều lời đồn đoán được đưa ra, cho rằng người đẹp đã phẫu thuật sửa mũi. Nữ diễn viên chọn cách im lặng trước nghi án này.

Thời gian qua, Lan Ngọc không chỉ tham gia nhiều dự án điện ảnh, mà còn tất bật với lịch tập Bước nhảy hoàn vũ khi tham dự chương trình này.

Lan Ngoc giản dị đi từ thiện.
Lan Ngoc giản dị đi từ thiện.

Ngày 4/2, trong trang phục giản dị, Lan Ngọc đã cùng BTC và các thí sinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã đi thiện nguyện, chia sẻ tấm lòng với những người kém may mắn hơn mình tại chùa Pháp Liên, huyện Hóc Môn (TPHCM).

Tại đây, họ đã cùng nhau trao 6 tấn gạo và hơn 600 phần quà đến cho người dân nghèo với mong muốn mang một chút đóng góp của mình đến những người có hoàn cảnh khó khăn, để họ có một cái Tết đủ đầy hơn.

Các thí sinh hát tặng người dân
Các thí sinh hát tặng người dân

Chương trình được khởi xướng từ ca sĩ Vương Khang và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thí sinh và vũ công trong chương trình, cũng như một số nghệ sĩ khác. Các phần quà chỉ là gạo, mì tôm, nước tương, dầu ăn… nhưng Lan Ngọc và các thí sinh khác hy vọng sẽ phần nào đó giúp đỡ những bà con đang gặp hoàn cảnh khó khăn có cái Tết vui hơn.

Tham gia buổi trao quà còn có hotgirl Chi Pu
Tham gia buổi trao quà còn có hotgirl Chi Pu

Sau chuyến từ thiện, các thí sinh lại quay trở về với lịch tập bận rộn của mình nhưng với sự hoạt động đầy ý nghĩa họ đã không chỉ thể hiện ngoài tài năng, sự cố gắng nỗi lực, họ còn có tấm lòng và sự sẻ chia với cộng đồng đáng trân trọng.

Theo laodong

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ