Huyền My lọt Top 10, người đẹp Peru đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

GD&TĐ - Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này - Á hậu Huyền My lọt Top 10 người đẹp nhất; người đẹp Maria Jose Lora của Peru đăng quang ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kêt cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International) diễn ra tối 25/10 tại Kiên Giang.

Tốp 10 thí sinh xuất sắc nhất trong trang phục áo tắm. Ảnh: NLĐ
Tốp 10 thí sinh xuất sắc nhất trong trang phục áo tắm. Ảnh: NLĐ

Chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 diễn ra tại Đảo Ngọc, Phú Quốc (Kiên Giang) ngày 25/10 với sự tham gia tranh tài của 77 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 diễn ra tại Việt Nam đã góp phần quảng bá hình ảnh đất nước và văn hóa của Việt Nam rất tốt tới thế giới.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 có chủ đề Chấm dứt chiến tranh. Người đẹp Maria Jose Lora của Peru đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 (Miss Grand International).

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, với số đo 3 vòng 85-61-87. Maria Jose Lora thông thạo 3 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trước khi đến với cuộc thi, Tân Hoa hậu Hòa bình thế giới là người mẫu chuyên nghiệp, quản lý công ty người mẫu khá nổi tiếng của Peru -L’belle là.

Theo đó, Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về người đẹp Venezuela - Tulia Aleman, Á hậu 2 thuộc về người đẹp Philippines - Elizabeth Durado Clenci, Á hậu 3 thuộc về người đẹp Puerto Rico - Brenda Azaria Jimenez Hernandez, Á hậu 4 là người đẹp CH Séc - Nikola Uhlirova.

Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My lọt vào Top 10 người đẹp nhất. Cùng với top 10 còn có người đẹp đại diện các nước Indonesia, Cộng hòa Séc, Peru, Philippines, Puerto Rico, Venezuela, Ukraina, Nam Sudan, Thái Lan.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ