Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối “cầu hôn” bạn trai đại gia trên sân khấu

GD&TĐ - Hòa Minzy đã quỳ xuống tỏ tình với bạn trai khi đang hát bản hit Cầu hôn của Văn Mai Hương.

Hòa Minzy bất ngờ quỳ gối “cầu hôn” bạn trai đại gia trên sân khấu

Sau khi ra mắt ca khúc mới Chỉ là tình cờ, Hoà Minzy có tổ chức một đêm minishow tại TP.HCM với sự góp mặt của người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Trong đêm diễn này còn có sự xuất hiện đặc biệt của anh chàng người yêu đại gia.

”Tôi có ca khúc muốn dành tặng anh ấy. Đây cũng là điều ước trong sinh nhật vừa qua của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ trước khi cất giọng hát, đồng thời mời bạn trai lên sân khấu cùng song ca. 

Hòa Minzy mượn bài Văn Mai Hương "cầu hôn" bạn trai.
Hòa Minzy mượn bài Văn Mai Hương "cầu hôn" bạn trai.

Tại đây, Hòa Minzy mượn bài hát Cầu hôn (Văn Mai Hương) để gửi đến nửa kia lời yêu đầy ngọt ngào. Trong không gian lãng mạn ấy, nữ ca sĩ vừa làm động tác quỳ gối, cầm tay người yêu vừa cất lên câu hát: "Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không?".

Khán giả bên dưới phải "Ồ" lên và không ngừng vỗ tay cổ vũ cho màn chủ động "cầu hôn" đầy táo bạo từ một cô gái này.

Bạn trai doanh nhân của Hòa Minzy khá ngượng ngùng khi được tỏ tình trước đám đông nhưng cũng nhanh chóng ngồi xuống cạnh cô và cùng hát nốt phần còn lại của ca khúc.

Anh cũng đáp lại lời cầu hôn của cô bằng câu hát: "Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau".

Cuối bài hát, 2 người hạnh phúc bày tỏ tình cảm trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đêm nhạc.

Cả 2 liên tục có những cử chỉ yêu thương dành cho nhau.

Cả 2 liên tục có những cử chỉ yêu thương dành cho nhau.

Chia sẻ đoạn clip "cầu hôn" bạn trai trên trang cá nhân, Hòa Minzy không quên nhắn gửi đến anh những lời tâm tình đầy yêu thương.

Nữ ca sĩ viết: "Hôm qua “cầu hôn“ Nguyễn Minh Hải xong. Bạn ý toát hết mồ hôi, tim đập nhanh quá tưởng ngất cả nhà ơi. Thường ngày kỉ niệm tình yêu, ngày lễ những người yêu nhau thường sẽ có đôi có cặp đi chơi đi nghe nhạc nè. Nhưng khi yêu 1 nghệ sĩ điều đó không còn giống được như người bình thường nữa.

Ngày nào là ngày Lễ của mọi người thì lại toàn đi diễn đến cả ngày hôm qua Kỉ Niệm Tình Yêu cũng không được hẹn hò với nhau mà sẵn sàng nhường vợ lại cho khán giả, cho fans. Năm ngoái thì cũng chọn ngày kỉ niệm để công khai tình cảm. Vậy nên năm nay món quà này, bù đắp phần nào thiệt thòi cho chồng nhé".

Hòa Minzy và bạn trai chính thức công khai tình cảm vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ gần 1 năm trước đó. Trong đêm nhạc được tổ chức ngày 1/6, nữ ca sĩ tiết lộ hai người vừa kỷ niệm 2 năm hẹn hò.

Bạn trai Hòa Minzy tên Nguyễn Minh Hải, sinh năm 1988 và là con trai trong một gia đình giàu có ở Long An. Không chỉ có gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ mà bạn trai Hòa Minzy còn là một doanh nhân thành đạt khi Minh Hải đang làm giám đốc tại một công ty phân bón có tiếng tại miền Tây.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.