Hoa hậu Mỹ cảm động trước lời nhắn của H"Hen Niê trong ngày trao trả vương miện

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc Miss USA 2018 Sarah Rose Summers trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Chelsie Kryst, người đẹp đến từ bang North Carolina (Mỹ)- H"Hen Niê đã có những nhắn gửi đầy tình cảm cho cô bạn thân

Hoa hậu Mỹ cảm động trước lời nhắn của H"Hen Niê trong ngày trao trả vương miện

Vòng chung kết cuộc thi Miss USA lần thứ 68 vừa khép lại vào sáng 3/5 (giờ Việt Nam) với chiến thắng cao nhất thuộc về Chelsie Kryst, người đẹp đại diện bang North Carolina (Mỹ).

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc Miss USA 2018, Sarah Rose Summers trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, H"Hen Niê đã có những nhắn gửi đầy yêu thương cho cô bạn thân. H"Hen viết trên Instagram: “Bạn yêu đã trao lại vương miện rồi!

Được HHen Niê nhắn gửi trong ngày trao trả vương miện, Hoa hậu Mỹ cảm động phát khóc - 1

H"Hen Niê nhắn gửi tình cảm trong ngày Sarah Rose Summers trao lại vương miện cho người kế cận, Cheslie Kryst.

Được HHen Niê nhắn gửi trong ngày trao trả vương miện, Hoa hậu Mỹ cảm động phát khóc - 2

Trước lời chia sẻ của người đẹp Việt Nam, Miss USA 2018 xúc động muốn khóc.

Tiếp theo là một lời nhắn cảm xúc: "Cô gái yêu dấu của tôi @sarahrosesummers, hôm nay là ngày đặc biệt của cậu, khoảnh khắc cậu trao vương miện cho người kế vị đã rất cảm động, người bạn tuyệt vời của tớ tại @missuniverse.

Cậu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của @missusa. Tối nay cậu rất đẹp! Tớ vui mừng khi biết rằng cậu đã bắt đầu một hành trình mới. Chúc cậu hạnh phúc với bạn trai, gia đình và thành công trong con đường sự nghiệp. Tớ yêu cậu rất nhiều và hy vọng sớm gặp lại cậu!".

Được HHen Niê nhắn gửi trong ngày trao trả vương miện, Hoa hậu Mỹ cảm động phát khóc - 3

H"Hen Niê, Sarah Rose Summer và các thí sinh tại cuộc thi Universe 2018

Ngay dưới chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Miss USA 2018 đã để lại lời đáp đầy cảm động. "H"Hen Niê, cậu làm tớ khóc đấy. Tình bạn của hai đứa mình là một trong những điểm nổi bật trong năm của tớ! Cậu đã là một nguồn cảm hứng cho nhiều người bao gồm cả bản thân tớ. Tớ đang chờ đợi để có thể đến thăm cậu một ngày không xa", Sarah Rose Summers viết.

Màn nhắn gửi đầy tình cảm và cảm động của hai người đẹp dành cho nhau đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của cộng đồng mạng.

Đặc biệt là trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và Hoa hậu Mỹ 2018 từng dính lùm xùm về việc chê bai ngôn ngữ trong quá trình tham dự Miss Universe 2018.

Sarah Rose Summer đã có nhận xét “hồn nhiên” về H"Hen Niê: “Cô ấy giả vờ như biết rất nhiều tiếng Anh, rồi khi bạn hỏi cô ấy một câu sau một hồi trò chuyện, cô ấy ngơ ngác. Cô ấy thật đáng yêu!”. Sự việc này khiến Miss USA bị báo chí quốc tế và khán giả lên án gay gắt một thời gian dài sau đó.

Được HHen Niê nhắn gửi trong ngày trao trả vương miện, Hoa hậu Mỹ cảm động phát khóc - 4
Được HHen Niê nhắn gửi trong ngày trao trả vương miện, Hoa hậu Mỹ cảm động phát khóc - 5

Sau lùm xùm chê bai ngôn ngữ tại Miss Universe 2018, H"Hen và Sarah ngày càng trở nên hiểu nhau và thân thiết hơn. Hai người đẹp giữ liên lạc mật thiết sau cuộc thi.

Nhưng cũng chính sau những ồn ào này đã khiến người đẹp Việt Nam và người đẹp Mỹ dần hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn. Hiện tại, cặp đôi người đẹp đã trở nên vô cùng khăng khít, không ít lần đi du lịch cùng nhau và thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ