Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ chuyện con chung, con riêng

GD&TĐ - Hoa hậu Hà Kiều Anh mới đây được mời làm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô đã chia sẻ những kỉ niệm của mình với những lần ngồi ghế nóng và cả cuộc sống riêng tư.

Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ chuyện con chung, con riêng

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tròn 30 năm, hoa hậu Hà Kiều Anh được mời ngồi ghế giám khảo. Cô cho biết bản thân có nhiều cảm xúc lẫn lộn bởi đã 26 năm trôi qua lại được cùng các em thí sinh đồng hành.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng nhận thấy càng ngày cuộc thi càng trở lên nghiêm túc và khắt khe hơn để tuyển chọn ra người thật sự xứng đáng với ngôi vị hoa hậu. Tước đây, khi tham dự cuộc thi, Hà Kiều Anh mới 16 tuổi và vô cùng ngại ngùng khi trình diễn bikini.

Thế nhưng, cô cho rằng đây là trang phục đánh giá đúng hình thể của người con gái nhất. Khi những trang phục khác khéo léo che được những khuyết điểm của cơ thể thì bikini lại khác. Khi mặc trang phục đó, ban giám khảo sẽ nhận thấy hết ưu, nhược điểm của từng người và có kết quả chính xác, công tâm nhất.

Hoa hậu năm 1992 kết hôn với doanh nhân Huỳnh Trung Nam khi anh đã có con riêng. Thế nhưng, Hà Kiều Anh luôn gần gũi, thân thiết và coi như con đẻ. cô cho biết: “Trong gia đình tôi không bao giờ tồn tại khái niệm con chung, con riêng. Ba mẹ chăm lo, yêu thương cho các con công bằng như nhau. Tất cả đều là con và đều là anh em. Các con tôi rất tự hào và hãnh diện khi có một người anh hai cao to, đẹp trai. Đi đâu các con cũng nói: “Mẹ con có bốn người con. Anh hai và ba chúng con đó...".

Hoa hậu rất coi trọng gia đình nên dù bận rộn cũng luôn sắp xếp thời gian để đưa các con đi du lịch. Với chị, gia đình quan trọng hơn bất cứ thứ gì trên đời và người phụ nữ được gọi là mẹ phải bao dung, nhân hậu và lúc nào cũng phải coi con chồng là con mình.

Được làm hoa hậu là một vinh dự to lớn của người con gái. Cuộc sống chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị, ý nghĩa... nhưng cũng thật nhiều gian nan. Ở thời đại bây giờ nếu không đủ bản lĩnh và tài năng cũng sẽ gặp nhiều thị phi. Nhưng mình không thể quyết định cuộc đời của con mà chỉ có thể góp ý và hướng dẫn để con phát huy được hết khả năng của mình. Quan trọng là con gái sống vui vẻ và hạnh phúc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.