Đà Nẵng: Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hội sách Sơn Trà 2019

GD&TĐ - Tối ngày 17/7, tại khu vực Công viên Cầu Rồng, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) phối hợp cùng các nhà xuất bản đồng tổ chức hội sách với chủ đề “Sách - Ngày hội Văn hóa Sơn Trà - 2019”.

Hội sách Sơn Trà 2019 thu hút hàng ngàn lượt độc giả tham gia
Hội sách Sơn Trà 2019 thu hút hàng ngàn lượt độc giả tham gia

Tiếp nối thành công của các đợt trước, lần này Ban tổ chức Hội sách tiếp tục đem đến cho bạn đọc 55 gian hàng với hàng ngàn đầu sách của các nhà xuất bản uy tín trên cả nước.

Song song với việc bày bán các ấn phẩm, Hội sách Sơn Trà năm 2019 còn có các hoạt động giao lưu với nhà thơ, nhà văn, nói chuyện chuyên đề phục vụ công chúng, giao lưu văn hóa, văn nghệ; tổ chức Hội thi Cuộc thi Tài năng Nhí - 2019, Thi vẽ tranh về “Biển đảo Việt Nam”, Hội thi kể chuyện theo sách; Tổ chức cấp thẻ thư viện miễn phí; vẽ tranh Thư pháp, tổ chức đêm Thơ - Ca múa nhạc,…

Bạn Đoàn Ngọc Huyền (học sinh trường THPT Hoàng Hoa Thám) cho biết: “Hội sách từ lâu đã trở thành hoạt động trải nghiệm không thể thiếu đối với chúng em. Được đọc và mua sách của những nhà xuất bản có tiếng như NXB Fahasa, NXB Thư viện khoa học tổng hợp Thành phố, NXB Chính trị quốc gia Sự thật tại Đà Nẵng,… mang lại cho em rất nhiều kiến thức bổ ích”

Rút kinh nghiệm từ những năm trước, Hội sách 2019 phục vụ độc giả với những tiện ích công cộng thoải mái nhất như bố trí chỗ giữ xe, đảm bảo an ninh khu vực, màn hình LED hiện đại cùng nhiều hoạt động trải nghiệm miễn phí bổ ích.

Với những cố gắng của mình, Ban tổ chức đặc biệt hướng đến các đối tượng là bạn đọc trẻ, gia đình trẻ, nhằm lan tỏa văn hóa đọc sâu rộng hơn đến mọi người, mọi nhà.

Theo dự kiến, Hội sách kéo dài trong 5 ngày từ 17/7 và bế mạc vào ngày 21/7.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ