8 năm sau ngày đóng “Trọn đời bên em”, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

Trong quá khứ, Kim Hiền và Lý Hải từng gây sốt khi vào vai cặp tình nhân gặp nhiều trắc trở của series "Trọn đời bên em".

Vợ chồng Kim Hiền đến chúc mừng Lý Hải - Minh Hà.
Vợ chồng Kim Hiền đến chúc mừng Lý Hải - Minh Hà.

Vợ chồng Kim Hiền vừa tham gia buổi công chiếu phim Lật mặt: Nhà có khách tại Mỹ cùng dàn khách mời là những nghệ sĩ tên tuổi như Bằng Kiều, Đức Tiến, Nguyễn Hồng Nhung, Trizzie Phương Trinh. Lật mặt: Nhà có khách là phim do Lý Hải làm đạo diễn, Minh Hà làm nhà sản xuất.

Trong quá khứ, Lý Hải - Kim Hiền từng hợp tác ở series Trọn đời bên em. Vào năm 2011, Kim Hiền - Lý Hải từng đóng vai cặp đôi yêu nhau trong Trọn đời bên em phần 11.

Ở dự án này này, Lý Hải và Kim Hiền vào vai một cặp bạn học, có tình cảm sâu đậm với nhau. Trong một lần chàng trai đạp xe chở cô gái từ trường về nhà thì bị côn đồ tấn công, đám người này lao vào khống chế chàng trai để làm nhục cô gái.

Tuy nhiên, không thể chịu để cho bọn cướp cưỡng bức bạn gái mình, chàng trai đã vùng vẫy để chạy đến cứu cô gái rồi đánh trả lại bọn côn đồ. Khi đang đánh trả, chàng trai vô tình gây chết người và phải ngồi tù.

8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 2.

Những hình ảnh của Lý Hải - Kim Hiền trong "Trọn đời bên em".

Cô gái hết sức đau khổ nhưng vẫn đều đặn lên thăm người yêu. Tuy nhiên, vì không muốn người yêu phải mòn mỏi đợi chờ mình ra tù nên chàng trai đã cố tìm mọi cách tránh né cô gái. Cô gái đành tìm cách liên lạc với người yêu qua những cánh thư.

Nhưng số phận trớ trêu, những lá thư mà chàng trai hồi âm cho cô gái đều bị thất lạc khiến cô gái tưởng chàng trai đã không còn yêu mình nữa.Rồi một ngày, trong khi đang cải tạo trong thì chàng trai nhìn thấy cô gái ngồi trên xe hoa bên cạnh một người đàn ông khác.

8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 3.
8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 4.

8 năm trước làm bạn diễn, 8 năm sau Kim Hiền lại xuất hiện với vai trò khách mời ở phim do Lý Hải làm đạo diễn. Gặp lại người xưa, Kim Hiền bày tỏ rằng cô rất ngưỡng mộ bạn đồng nghiệp vì có sự nghiệp ổn định và gia đình hạnh phúc.

Kim Hiền cũng chia vui với Minh Hà khi cô luôn được biết đến như bà mẹ 4 con "giỏi việc nước đảm việc nhà".

8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 5.
8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 6.
8 năm sau ngày đóng Trọn đời bên em, Kim Hiền phản ứng bất ngờ khi gặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà - Ảnh 7.

"Cười từ đầu đến cuối phim, và nụ cười ấy đọng lại sau khi phim chiếu hết. Tôi cũng xúc động về thông điệp tình mẫu tử. Cám ơn Lý Hải - Minh Hà vì gửi gắm những chia sẻ rằng trong cuộc sống thường ngày chúng ta còn có quá nhiều thiếu sót với người trong gia đình, nhất là với mẹ" - Kim Hiền chia sẻ về dự án của Lý Hải.

Biết đâu ngày nào đó khán giả sẽ lại được chứng kiến cảnh Kim Hiền - Lý Hải cùng hợp tác trong một dự án phim?
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ