Văn Hậu dự bị, Heerenveen tiếp tục không thắng

Văn Hậu dự bị, Heerenveen tiếp tục không thắng

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, BHL của SC Heerenveen vẫn chưa trao cơ hội thi đấu cho Đoàn Văn Hậu dù điền tên anh vào danh sách trận gặp đối thủ hạng trung bình là VVV Venlo. Trận đấu này được xem là cơ hội để SC Heerenveen chấm dứt chuỗi 5 trận không biết đến chiến thắng vừa qua.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Johnny Jansen đã tiếp tục có một màn trìn diễn kém cỏi nữa dù lựa chọn phương án chơi tấn công ngay từ đầu. Họ có nhiều pha lên bóng tốt, có cơ hội tung ra các cú dứt điểm nguy hiểm nhưng không đánh bại được hàng thủ và thủ môn của VVV Venlo.

Hiệp 1 kết thúc với không bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ có bàn mở tỷ số. Trung vệ Dresevic phạm lỗi với Yeboah trong vòng cấm khiến Heerenveen chịu phạt đền. Tiền đạo số 10 Opoku dễ dàng đánh bại thủ môn Bednarek để đưa đội khách vượt lên.

Có bàn thắng dẫn trước, VVV Venlo lùi về phòng ngự để bảo toàn thành quả. Dẫu vậy, đây không phải là sự lựa chọn đúng đắn của họ bởi chỉ sau ít phút, SC Heerenveen đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Người ghi bàn là Sherel Floranus, cầu thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí với Văn Hậu.

Heerenveen ép sân VVV Venlo và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Dẫu vậy, đội chủ sân Abe Lenstra không một lần thành công. HLV Jansen thay 2 cầu thủ trong trận này để tăng cường sức tấn công. Trong bối cảnh Heerenveen cần bàn thắng thì dĩ nhiên Văn Hậu không có cơ hội.

Tỷ số hoà 1-1 khiến Heerenveen rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Số trận không thắng liên tiếp ở giải VĐQG Hà Lan của Heerenveen đã lên con số 6 và dễ hiểu tại sao người hâm mộ đội bóng này đang tỏ ra rất giận dữ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng rùa với thiết bị gây nhiễu đặc biệt.

Clip UAV FPV chịu thua xe tăng rùa

GD&TĐ - Máy bay không người lái kamikaze góc nhìn thứ nhất (FPV) của Ukraine đã không hiệu quả khi tấn công những xe tăng rùa của Nga trên chiến trường.
Minh họa/INT

Khi nào Hamas buông súng?

GD&TĐ - Việc phát hiện hố chôn gần 240 thi thể trong bệnh viện Nasser ở thành phố Khan Younis, phía Nam Dải Gaza, thể hiện rõ nhất sự đẫm máu của cuộc xung đột.