Tướng mặt phụ nữ an nhàn, chồng con đuề huề viên mãn cả một đời

Người phụ nữ sở hữu những nét tướng dưới đây sẽ có cuộc sống an nhàn sung sướng, cả đời không lo nghĩ nhiều.

Tướng mặt phụ nữ an nhàn, chồng con đuề huề viên mãn cả một đời

Gò má tròn đầy đặn

Theo nhân tướng học thì người phụ nữ có gò má tròn đầy đặn chính là người phụ nữ thông minh nghiêm túc trong mọi việc. Họ luôn cống hiến hết mình cho công việc, giàu lòng nhân hậu và có trách nhiệm với gia đình không bao giờ lấn lướt người khác.

Những người phụ nữ có tướng gò mà tròn bầu binh luôn quản lý công việc trong gia đình một cách chu đáo, thấu tình đạt lý. Họ là người phụ nữ biết yêu thương bản thân và người xung quanh. Cuộc sống của những người phụ nữ này thường hạnh phúc viện mãn.

Đôi mắt long lanh cười

Những người phụ nữ sở hữu đôi mắt long lanh là người có đời sống tinh thần lạc quan, luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi công việc và cuộc sống.

Trong tình cảm người phụ nữ sở hữu đôi mắt đẹp long lanh thường hút hồn người khác nên họ được nhiều người theo đuổi, nhưng bản thân họ lại luôn chung thủy.

Tướng mặt phụ nữ an nhàn: Cả cuộc đời chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng, chồng con đuề huề viên mãn-1

Phụ nữ gò mà tròn đầy số an nhàn.

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt này có cuộc sống an nhàn, viên mãn trong hôn nhân được chồng con yêu thương và tin tưởng. Họ sẽ luôn là một người phụ nữ tay hòm chìa khóa đáng tin tưởng.

Có hàng lông mi cong dài

Trong cuộc sống khi gặp khó khăn người phụ nữ sở hữu đôi lông mi dài thường cố gắng giải quyết thật bình tĩnh khiến ai cũng nể phục. Cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ này thường ít sóng gió và bình  yên bởi họ luôn biết lắng nghe người khác.

Tướng mặt phụ nữ an nhàn: Cả cuộc đời chỉ việc ngồi rung đùi mà hưởng, chồng con đuề huề viên mãn-2

Phụ nữ mắt đẹp luôn sung sướng.

Đầu mũi to, tròn, đầy

Theo như nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu, đầu mũi tròn được xem là một trong 5 ngũ quan thu hút tài vận, tiền bạc luôn rủng rỉnh đầy ví,  cuộc sống của họ luôn an nhàn hạnh phúc.

Những người phụ nữ sở hữu nét tướng này chính là phúc tướng trời ban. Đa số những người phụ nữ có đặc điểm này đều rất giàu có, an nhàn sung sướng.

Mũi càng tròn và đầy đặn thì lại càng nhiều tiền, tài lộc càng vô nhiều. Bước vào giai đoạn trung niên, các quý cô này thường có cuộc sống đầy đủ, sung túc, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền, con cái ngoan ngoãn yên vui.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg

NATO thừa nhận một sự thật phũ phàng

GD&TĐ - Tổng thư ký tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Stoltenberg mới đây nói rằng, các nước của khối cần thừa nhận họ không hỗ trợ Kiev như đã hứa.
Ảnh minh họa.

Xóa định kiến

GD&TĐ - Xóa bỏ định kiến về giới tính trong lựa chọn ngành, trường học, nghề nghiệp là vấn đề đặt ra nhiều năm nay và đã có những chuyển biến tích cực.
Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.