Tự làm đổ trà nóng vào người, hành khách được bồi thường 10.500 euro

Nữ hành khách cho rằng Ryanair phải chịu trách nhiệm do tiếp viên không đóng chặt nắp cốc trà nóng.

Nhân viên Ryanair nhận định việc hành khách bị đổ đồ uống lên người là việc thường xuyên xảy ra trên các chuyến bay. Ảnh: Sun.
Nhân viên Ryanair nhận định việc hành khách bị đổ đồ uống lên người là việc thường xuyên xảy ra trên các chuyến bay. Ảnh: Sun.

Grainne Dunworth, 27 tuổi, bị thương trên chuyến bay từ Prague (Czech) đến Dublin (Ireland), Metro đưa tin ngày 12/5. Cốc trà nóng đổ vào người khiến Grainne bị bỏng phần bụng và đùi phải.

Grainne khẳng định tiếp viên không đậy chặt nắp cốc khiến cô hoảng sợ và làm rơi đồ uống. Nữ hành khách phải ngồi trong toilet trong suốt 90 phút còn lại của chuyến bay, phần vết thương được sơ cứu bằng đá lạnh, kem và urgo.

Sự việc xảy ra hồi tháng 1/2016, hãng Ryanair phủ nhận sự việc và cho rằng Grainne mới là người bất cẩn. 

Tiếp viên Irene Haygir nói nữ hành khách trên có thể làm đổ trà khi rót thêm sữa. Irene không phục vụ Grainne lúc đó, cô quan sát thấy một gói sữa đã được xé, đặt trên khay đựng đồ uống và có sữa trong phần trà còn sót lại ở cốc.

Thẩm phán đứng về phía Grainne và quyết định nạn nhân được bồi thường 10.500 euro cho những tổn thương về thể chất và tinh thần. Hãng Ryanair cũng phải chi trả cho lệ phí tòa án của Grainne.

Năm 2015, Ronald Furlong nhận bồi thường hơn 33.000 euro từ hãng Ryanair, sau khi một tiếp viên làm đổ nước sôi vào háng ông, lúc đang chuyển đồ uống cho một hành khách khác.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ