Trường ĐH Thành Đô kí kết hợp tác với Trường ĐH Chosun (Hàn Quốc)

GD&TĐ - Hôm nay (31/7), Trường ĐH Thành Đô và Trường ĐH Chosun (Hàn Quốc) tổ chức lễ kí kết thỏa thuận hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục và khoa học công nghệ.

TS Ngô Xuân Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô và ông Im Byoung-Choon (Trưởng phòng đối ngoại và Hợp tác Quốc tế, TrườngĐH Chosun) đại diện 2 bên kí kết hợp tác
TS Ngô Xuân Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô và ông Im Byoung-Choon (Trưởng phòng đối ngoại và Hợp tác Quốc tế, TrườngĐH Chosun) đại diện 2 bên kí kết hợp tác

Trên nguyên tắc tương hỗ và bình đẳng, 2 trường đại học sẽ cùng trao đổi, hợp tác liên quan đến trao đổi sinh viên, giảng viên; xúc tiến các dự án nghiên cứu chung; tổ chức hội thảo, hội nghị các chuyên đề, các cuộc họp và đào tạo trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và kỹ thuật; trao đổi về tài liệu học tập, các ấn phẩm và thông tin...

Cùng với xu hướng hợp tác toàn cầu của Trường ĐH Thành Đô thì đây là một trong những mốc ghi dấu ấn với đơn vị đào tạo quốc tế có uy tín, có mối quan hệ trên 40 quốc gia với hơn 600 trường đại học, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên có được góc nhìn, kinh nghiệm mang tầm quốc tế và các vấn đề toàn cầu.

Cùng với Trường ĐH Chosun, trong năm 2018, Trường ĐH Thành Đô đã ký kết hợp tác đào tạo với cơ sở GD nhiều nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.. Các trường ĐH Tongmyong; ĐH Sahmyook; ĐH Daegu Huang, Đại học Nambu, Đại học Khoa học Kỹ thuật Chunnam (Hàn Quốc); Đại học Kiến Quốc (Đài Loan); Trường CĐ Công nghệ kỹ thuật Ô tô Nakanihon (Nhật Bản) là những đối tác quan trọng của nhà trường.

TS Ngô Xuân Hà - Hiệu trưởng Trường ĐH Thành Đô cho biết, các chương trình hợp tác quốc tế trong lĩnh vực GD&ĐT đã giúp nhà trường tiếp cận với những loại hình đào tạo mới, tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại… tác động tích cực đến hoạt động dạy và học của giảng viên và sinh viên, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.