Trung tâm Apax Leaders English tại Đà Nẵng xin lỗi phụ huynh

GD&TĐ - Apax Leaders gửi lời xin lỗi đến quý phụ huynh, đồng thời cam kết có lộ trình giải quyết cụ thể và phản hồi bằng văn bản tới từng phụ huynh.

Trung tâm Apax Leaders English tại Đà Nẵng.
Trung tâm Apax Leaders English tại Đà Nẵng.

Ngày 26/10, liên quan đến vụ việc Trung tâm tiếng Anh Apax English Đà Nẵng bị tố dạy sai cam kết, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax (Apax Leaders) đã có thông cáo báo chí, đồng thời gửi lời xin lỗi đến quý phụ huynh có con theo học tại Trung tâm.

Theo Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax, đại dịch Covid-19 kéo dài đã gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Suốt hơn 2 năm dịch bệnh, Apax đã nỗ lực hết mình để giữ vững hệ thống, giữ vững lớp học và giữ vững cam kết với phụ huynh, học sinh.

Apax Leaders cho rằng, do dịch Covid-19 kéo dài, ngoài khó khăn do đóng cửa chống dịch kéo dài thì nguồn giáo viên nước ngoài chất lượng trở nên khan hiếm. Để ổn định lại hoạt động cho 2 trung tâm tại Đà Nẵng, Apax đã tập trung tuyển dụng giáo viên cho cả hai trung tâm tại địa phương trong nhiều tháng với phương châm đảm bảo cả số lượng và chất lượng. Trường hợp gấp rút Apax vẫn giữ tiêu chuẩn cao nhất đối với giáo viên bản ngữ, để đảm bảo cam kết ban đầu với phụ huynh.

“Đến thời điểm hiện tại, trong khi chờ ứng viên mới tuyển dụng trong quá trình đào tạo đủ số lượng thì một số giáo viên bản ngữ tại 2 trung tâm đã hết hạn visa phải về nước để xin lại. Đây cũng chính là lý do khiến việc học tập của một số lớp tại Đà Nẵng bị gián đoạn trong thời gian gần đây, dẫn tới những lo lắng cho phụ huynh và học sinh”, Apax Leaders nêu nguyên nhân.

Trước mắt, trong quá trình tuyển thêm giáo viên và kiện toàn nhân sự, Apax Leaders sẽ chuyển hoạt động của Apax Đà Nẵng 1 về địa điểm về Apax Đà Nẵng 2 tại 44 - 46 Nguyễn Thị Minh Khai từ 25/10 để đảm bảo ổn định việc giảng dạy và đáp ứng tốt nhất quyền lợi học tập của học sinh.

Mặt khác, các trung tâm tại đây sẽ tổ chức ôn tập và củng cố và các giải pháp học tập phù hợp khác nhằm đảm bảo kiến thức ngôn ngữ và giữ nhịp học tập cho học sinh. Tất cả các hoạt động này đều hoàn toàn miễn phí. Đây là một phần quan trọng nằm trong kế hoạch khôi phục lại hoạt động tại các trung tâm có gián đoạn học tập.

Đối với các phụ huynh có đề nghị rút phí, Apax Leaders cho hay, Trung tâm đã tổ chức tiếp đón phụ huynh, lắng nghe nguyện vọng của từng cha mẹ và có lộ trình giải quyết cụ thể phản hồi bằng văn bản tới từng phụ huynh.

“Là một tổ chức giáo dục lớn, Apax cam kết đặt quyền lợi của học sinh và nguyện vọng của phụ huynh lên trên hết. Chúng tôi cam kết luôn chung tay cùng các cha mẹ, tìm ra giải pháp tốt nhất vì quyền lợi học tập của học sinh. Apax tin rằng, bằng sự đối thoại và chân thành, cả nhà trường và gia đình sẽ tìm ra tiếng nói chung và giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề. Chúng tôi luôn chủ trương thượng tôn pháp luật và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết trong mọi hoàn cảnh.

Apax Leaders xin gửi lời xin lỗi chân thành và bày tỏ lòng biết ơn sự hỗ trợ, chia sẻ và cảm thông của quý phụ huynh trong giai đoạn khó khăn và đang cố gắng cao nhất để đưa nhóm các trung tâm gặp khó khăn sớm hoạt động ổn định lại hoạt động trong tháng 11 này. Trên tinh thần cầu thị, Apax luôn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp để chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, mang lại nhiều hơn nữa giá trị cho các học viên và khách hàng đã tin yêu Apax”, Apax Leaders nhấn mạnh.

Trước đó, VP Báo GD&TĐ tại Miền Trung - Tây Nguyên nhận đơn khiếu nại của nhiều phụ huynh có con đang theo học tại Trung tâm tiếng Anh Apax English - Apax Leaders, chi nhánh Đà Nẵng. Trong đơn phụ huynh cho rằng trung tâm dạy không đúng như cam kết, chậm trễ, chây ì trong việc hoàn trả tiền học phí lại cho phụ huynh học sinh.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ