Triển khai hoạt động tài trợ thể thao học đường tại TP Cần Thơ và Vĩnh Long

Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hoạt động tài trợ thể thao học đường tại TP Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long
Ký kết biên bản ghi nhớ triển khai hoạt động tài trợ thể thao học đường tại TP Cần Thơ và tỉnh Vĩnh Long

Đến dự lễ ký kết có Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa; Đại diện Nestlé Việt Nam; phía TP Cần Thơ có ông Trương Quang Hoài Nam - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ; bà Trần Hồng Thắm - Giám đốc Sở GD&ĐT TP Cần Thơ; phía tỉnh Vĩnh Long có ông Phạm Văn Hồng - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT.

Quang cảnh buổi lễ ký kết
Quang cảnh buổi lễ ký kết

Đây là hai địa phương khởi điểm để mở rộng chương trình “Năng động Việt nam” tại khu vực ĐBSCL và là nỗ lực của Nestlé MILO trong thực hiện cam kết góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.

Trong năm học 2018 - 2019, Nestlé MILO sẽ tiến hành triển khai các hoạt động nổi bật tại TP Cần Thơ và Vĩnh Long như: Festival bóng đá học đường; Giải bóng rổ HS phổ thông; Chương trình Ngày hội đi bộ Vì Thế Hệ Trẻ Việt Nam năng động; cung cấp tổng cộng 50 trụ bóng rổ và và 20 bộ khung thành bóng đá cho cho các trường học tại 2 địa phương.

Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT) phát biểu tại buổi lễ

Ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT) phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Giáo dục thể chất (Bộ GD&ĐT), cho biết: Bộ GD&ĐT trân trọng đóng góp của Công ty TNHH Nestlé và nhãn hàng MILO. Hoạt động tài trợ thể thao học đường hoàn toàn phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Nhà nước trong việc đẩy mạnh công tác xã hội hóa hoạt động thể thao học đường. Đặc biệt là với các địa phương vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế, xã hội khó khăn...

Trong những năm qua, chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO thực hiện đã trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội và TP HCM. Tổ chức nhiều sân chơi thể thao như Trại hè năng lượng, Ngày hội đi bộ cũng như đồng hành trong nhiều hoạt động thể thao học đường…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.